Kết quả tìm kiếm cho "Món ăn được giới trẻ yêu thích"

Kết quả 325 - 336 trong khoảng 802

  • Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    29-08-2022 08:14:04

    Trong những năm qua, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy của các em thiếu nhi Thủ đô mỗi dịp Trung thu tháng Tám. Nhờ có sự kết nối giữa bảo tàng và các nghệ nhân dân gian, nên việc bảo tồn, hướng dẫn các em thiếu nhi làm đồ chơi truyền thống tại Bảo tàng Dân tộc học đã làm sống lại đồ chơi dân gian.

  • Buổi tối ở “quận 1" Long Xuyên

    Buổi tối ở “quận 1" Long Xuyên 

    27-08-2022 10:21:17

    Với người dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), phố đi bộ Hai Bà Trưng và Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long) là điểm đến lý tưởng sau ngày dài tối mặt với công việc, học hành. Gọi vui là “quận 1”, bởi các tuyến phố đi bộ nằm ngay trung tâm đô thị. Dĩ nhiên, chúng chẳng thể nào hoa lệ, sầm uất như thành phố lớn. Nhưng bù lại, không gian sinh hoạt cộng đồng mở, cùng nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí .

  • “Kình ngư nhí” vùng đầu nguồn

    “Kình ngư nhí” vùng đầu nguồn

    29-08-2022 04:49:49

    Dù mới học lớp 5, nhưng Nguyễn Huỳnh Anh Thư (Trường Tiểu học Long Hưng) đã sớm phát triển tài năng bơi lội, trở thành vận động viên (VĐV) nhí của TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), đạt nhiều thành tích đáng nể.

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Phim Việt trước khoảng trống vấn đề và kịch bàn

    Phim Việt trước khoảng trống vấn đề và kịch bàn

    21-08-2022 08:23:36

    Hàng loạt tựa phim truyền hình-điện ảnh đình đám ra mắt khán giả gần đây đều sở hữu một số điểm chung, đó là phim làm lại (remake) từ tác phẩm gốc đã từng gặt hái thành công và đạt được doanh thu phòng vé khả quan khi ra rạp. Bởi thế, chỉ sau thời gian ngắn, từ thứ gia vị mới lạ cho món ăn thêm đậm đà hương vị, phim remake đã trở thành hướng đi được số đông nhà sản xuất lựa chọn.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Trăn trở trước lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ

    Trăn trở trước lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ

    17-08-2022 02:38:23

    Học sinh, sinh viên đang dành nhiều thời gian với các thiết bị công nghệ hơn so với tương tác gia đình và xã hội, dẫn đến lỗ hổng lớn về văn hóa trong thế hệ hiện tại. Cả lối sống, suy nghĩ và cách ứng xử của giới trẻ đang lệch chuẩn so với truyền thống, khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Cô bé 3 tuổi trở thành người nhỏ tuổi nhất thế giới giải khối rubic

    Cô bé 3 tuổi trở thành người nhỏ tuổi nhất thế giới giải khối rubic

    15-08-2022 08:38:06

    Divisha Bhansali 3 tuổi đến từ Ấn Độ đã xuất sắc trở thành người nhỏ tuổi nhất thế giới giải thành công khối rubic.

  • Vì thói quen ăn uống 'đậm đà', nhiều người Việt rước ung thư mà không biết

    Vì thói quen ăn uống 'đậm đà', nhiều người Việt rước ung thư mà không biết

    12-08-2022 18:33:47

    Ăn mặn không chỉ là gánh nặng cho bệnh tim mạch mà thói quen xấu này của người Việt còn rước thêm bệnh ung thư.

  • An Giang tăng cường truyền thông về dân số, sức khỏe sinh sản cho vị thành niên

    An Giang tăng cường truyền thông về dân số, sức khỏe sinh sản cho vị thành niên

    09-08-2022 07:20:17

    Thời gian qua, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang đã phối hợp các ngành liên quan và trường học thực hiện nhiều hoạt động truyền thông tư vấn và cung cấp dịch vụ về dân số-KHHGĐ cho vị thành niên/thanh niên, nhằm tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho đối tượng là vị thành niên/thanh niên trong tỉnh.

  • Gửi hạnh phúc vào tre

    Gửi hạnh phúc vào tre 

    06-08-2022 13:51:14

    Như bao buổi tối khác, Triệu Hồng Hồ Em (ngụ ấp Long Thuận 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tiếp tục làm bạn với ngổn ngang tre, trúc, đắm chìm vào thế giới sáng tạo của riêng mình.