Kết quả tìm kiếm cho "Nhớ hương cốm dẹp"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 896

  • Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành “Vì đạo pháp, vì dân tộc”

    Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành “Vì đạo pháp, vì dân tộc”

    02-11-2023 06:38:11

    Ở xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), các chương trình trọng điểm như Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo… được triển khai hiệu quả, thiết thực. Ngoài sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, còn có sự đóng góp không nhỏ của tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) tại địa phương.

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Áo gió, parka... những chiếc áo khoác lạ mắt, vẻ ngoài thú vị nhất của mùa thu

    Áo gió, parka... những chiếc áo khoác lạ mắt, vẻ ngoài thú vị nhất của mùa thu 

    20-10-2023 09:13:05

    Sức hấp dẫn của những chiếc áo khoác thường bị xếp vào những trang phục thường ngày 'tầm thường' nhất. Chúng hầu như được kết hợp đơn giản với một chiếc quần jeans và giày thể thao nên 'tiềm năng' thời trang của nó theo đó bị đánh giá thấp.

  • Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    17-10-2023 23:29:46

    Phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) đang trở thành nhu cầu, nếp sống đẹp của phái nữ hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp, giúp chị em sống tích cực, năng động hơn.

  • Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

    Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu 

    17-10-2023 09:19:13

    Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Mùa Dolta thiêng liêng

    Mùa Dolta thiêng liêng

    13-10-2023 06:41:30

    Lễ Sene Dolta là nghi thức trang trọng nhất trong năm của người Khmer, có ý nghĩa tương tự như mùa Vu Lan báo hiếu của người Việt. Đến thăm các chùa Nam tông Khmer những ngày này, mới thấy được giá trị nhân văn của lễ Sene Dolta trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại An Giang.

  • Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    11-10-2023 14:35:15

    Trong tiết trời se se lạnh ở Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), ghé chân vào một quán bình dân trên đường Võ Nguyên Giáp, gọi một bát bánh canh cá lóc nóng hổi và hít hà mùi thơm lừng là đủ để đánh thức mọi cảm xúc cho du khách.

  • Sene Dolta thiêng liêng

    Sene Dolta thiêng liêng 

    08-10-2023 08:34:08

    Là lễ hội lớn nhất trong năm của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Sene Dolta diễn ra từ ngày 13 - 15/10 dương lịch. Tuy nhiên, ngay từ đầu tháng 10, đồng bào DTTS Khmer đã bắt đầu đón lễ Sene Dota.

  • Công nghệ tô màu trực tuyến - Lợi ích cho việc phát triển trí não của trẻ

    Công nghệ tô màu trực tuyến - Lợi ích cho việc phát triển trí não của trẻ

    06-10-2023 14:08:59

    Tranh tô màu Among Us giúp trẻ thể hiện trí tưởng tượng, thúc đẩy sự phát triển của tế bào não và tạo hứng thú cho trẻ. Giờ đây, việc tô màu cũng mang đến cho trẻ trải nghiệm nhiều màu sắc hơn thông qua công nghệ tô màu trực tuyến. Từ đó, thúc đẩy khả năng sáng tạo và phát triển trí tuệ của trẻ.

  • Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    06-10-2023 08:17:25

    Nhơn Trạch có nhiều món ăn dân dã như: cơm rượu Phú Hội, cốm dẹp Vĩnh Thanh, tôm chua Phước An, sen Long Tân... Nói là dân dã bởi vì nguyên liệu chính làm nên món ăn có sẵn trong tự nhiên hoặc người dân làm ra được.