Kết quả tìm kiếm cho "Quận đội Hoàng gia Campuchia"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 904

  • Bóng đá Việt Nam 1 năm nhìn lại: Vui nhiều nhưng cũng tiếc nuối

    Bóng đá Việt Nam 1 năm nhìn lại: Vui nhiều nhưng cũng tiếc nuối

    09-02-2024 09:55:04

    Bóng đá Việt Nam năm Quý Mão mang đầy đủ cảm xúc từ tự hào tới tiếc nuối. Không thành công rực rỡ, nhưng người hâm mộ vẫn rất hy vọng năm tới Giáp Thìn sẽ khác.

  • Đoàn kết giữ vững an ninh biên giới

    Đoàn kết giữ vững an ninh biên giới

    06-02-2024 03:08:45

    Khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, hoạt động đối ngoại được khôi phục. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng loạt đoàn đại biểu Campuchia sang thăm, chúc Tết tại tỉnh An Giang, nối dài tình đoàn kết hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa hai nước. Đồng thời, phối hợp giữ vững an ninh biên giới.

  • Bộ Tư lệnh Quân khu 3 - Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc Tết lãnh đạo và Nhân dân An Giang

    Bộ Tư lệnh Quân khu 3 - Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc Tết lãnh đạo và Nhân dân An Giang

    03-02-2024 17:06:00

    Chiều 3/2, trung tướng Som Sam Át, Phó Tư lệnh Quân khu 3 - Quân đội Hoàng gia Campuchia, cùng các đại biểu sang thăm, chúc Tết lãnh đạo và Nhân dân tỉnh An Giang, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã tiếp đoàn.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • 'Thông luồng' xuất khẩu nông sản Việt

    'Thông luồng' xuất khẩu nông sản Việt

    17-01-2024 08:32:39

    Nông sản là một trong những ngành hàng quan trọng, đóng góp tích cực vào kim ngạch xuất khẩu chung của Việt Nam. Song có thực tế, dù không thua kém về chất lượng nhưng chi phí logistics quá cao, phụ thuộc lớn vào các hãng vận chuyển nước ngoài khiến nông sản Việt Nam giảm sức cạnh tranh khi xuất khẩu ra thế giới.

  • Tân Châu mở cao điểm chống buôn lậu

    Tân Châu mở cao điểm chống buôn lậu

    10-01-2024 07:44:26

    Theo nhận định của Ban Chỉ đạo 389 TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn có thể gia tăng trở lại trong những ngày tới. Nguyên nhân là do giá cả hàng hóa ở biên giới và trong nội địa chênh lệnh khá cao, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

  • Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    09-01-2024 14:48:29

    Ngày 9/1, đại tướng Điêng Sa Run, Phó Tổng Tham mưu trưởng, Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Vương quốc Campuchia làm trưởng đoàn sang thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang.

  • Tình hữu nghị Campuchia - Việt Nam tiếp tục được bồi đắp bởi thế hệ trẻ

    Tình hữu nghị Campuchia - Việt Nam tiếp tục được bồi đắp bởi thế hệ trẻ

    08-01-2024 19:29:16

    Quan hệ đoàn kết hữu nghị và hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia tiếp tục được bồi đắp bởi thế hệ trẻ, không ngừng củng cố và phát triển.

  • Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    08-01-2024 08:25:32

    Việc điều chế các loại ma túy thế hệ mới khác với các loại ma túy truyền thống, các đối tượng mua các loại hóa chất và học cách pha chế trên mạng để tạo ra các loại ma túy núp bóng các loại nước giải khát, thuốc lá điện tử... Điều đáng báo động “thị phần” mà các đối tượng này hướng tới là giới trẻ, học sinh, sinh viên, tiềm ẩn hậu quả khôn lường.