Kết quả tìm kiếm cho "Quyết tâm giữ gìn"

Kết quả 325 - 336 trong khoảng 2445

  • Xây dựng gia đình hạnh phúc

    Xây dựng gia đình hạnh phúc

    02-11-2023 07:47:43

    Gia đình luôn là nơi khơi nguồn và hình thành nhân cách của mỗi con người. Tình cảm gia đình là cơ sở tốt đẹp, bền vững của lòng yêu nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của gia đình trong xã hội. Bác từng nói: “Hạt nhân của xã hội là gia đình. Chính vì muốn xây dựng CNXH mà phải chú ý hạt nhân cho tốt”.

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.

  • Quảng Trị kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Đoàn Khuê

    Quảng Trị kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Đoàn Khuê

    27-10-2023 18:28:44

    Chiều 27/10, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị chủ trì, phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm (29/10/1923-29/10/2023) Ngày sinh đồng chí Đại tướng Đoàn Khuê, nguyên Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng; nhà chiến lược, nhà chính trị, quân sự xuất sắc của Đảng và Quân đội; người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực; người con ưu tú, nghĩa tình, thân thương của quê hương Quảng Trị.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Thoại Sơn

    Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Thoại Sơn

    30-10-2023 06:41:34

    Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, sáng tạo, góp phần huy động các tầng lớp nhân dân tham gia phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm ở địa phương.

  • Giám sát việc xây dựng nông thôn mới ở TX. Tịnh Biên

    Giám sát việc xây dựng nông thôn mới ở TX. Tịnh Biên

    27-10-2023 14:49:26

    Ngày 27/10, đoàn giám sát của Thường trực HĐND TX. Tịnh Biên, do Phó Chủ tịch HĐND TX. Tịnh Biên Trương Hữu Tiền làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND TX. Tịnh Biên về việc xây dựng nông thôn mới.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Không 'làm xiếc' với pháp luật!

    Không 'làm xiếc' với pháp luật!

    24-10-2023 13:59:05

    Việc bắt giữ, tạm giam 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vì những hành vi vi phạm pháp luật có tính răn đe rất lớn đối với toàn xã hội nói chung và những người nổi tiếng nói riêng.