Kết quả tìm kiếm cho "Sầu riêng ra trái chi chít"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 55

  • Nhớ đến đau thương để cùng nhau vượt lên phía trước

    Nhớ đến đau thương để cùng nhau vượt lên phía trước

    20-11-2021 16:36:59

    Kết thúc Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19, bác sĩ Đỗ Phạm Nguyệt Thanh (Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM) viết trên Facebook cá nhân của mình những dòng cảm xúc khiến người đọc thắt nghẹn: “Xin lỗi cho những lần chậm trễ, bất lực trong điều phối cấp cứu. Xin lỗi và xin lỗi…”.

  • Phát triển du lịch ở cửa ngõ Tây Nam Bộ: Xây dựng thương hiệu

    Phát triển du lịch ở cửa ngõ Tây Nam Bộ: Xây dựng thương hiệu

    08-11-2021 14:19:47

    Sản phẩm độc đáo, không bị trùng lắp, liên tục được hoàn thiện, đổi mới là điều kiện cần để thu hút du khách và từng bước tạo dựng thương hiệu du lịch Long An.

  • Độc đáo các loại mắm cá ở An Giang

    Độc đáo các loại mắm cá ở An Giang

    01-11-2021 05:23:59

    An Giang là vùng đất trù phú, sông ngòi, kênh rạch chằng chịt được thiên nhiên ban tặng nguồn nguyên liệu cá nước ngọt dồi dào, phong phú và đa dạng. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bà, các mẹ, các chị đã tinh tế chế biến thành các loại mắm: cá lóc, cá rô, cá trê, cá linh, cá chốt, cá trèn, cá sặc, cá mè vinh… thơm ngon, độc đáo, đậm đà hương vị đặc trưng của quê hương.

  • Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi

    Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi

    08-10-2021 05:10:31

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nơi đây những sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú.

  • Thống nhất và tạo thuận lợi cho từng khâu trong chuỗi cá tra

    Thống nhất và tạo thuận lợi cho từng khâu trong chuỗi cá tra

    25-09-2021 19:48:30

    Chiều 25-9, tại tỉnh Đồng Tháp, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan và Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong cùng chủ trì hội nghị trực tuyến bàn giải pháp phát triển chuỗi cá tra sau giãn cách xã hội với 8 tỉnh nuôi, chế biến, xuất khẩu cá tra ở ĐBSCL. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang.

  • Lạng Sơn: U60 dân tộc Tày "liều" trồng thứ cam đặc sản của người Kinh, ai ngờ thu cả tỷ đồng mỗi năm

    Lạng Sơn: U60 dân tộc Tày "liều" trồng thứ cam đặc sản của người Kinh, ai ngờ thu cả tỷ đồng mỗi năm

    21-09-2021 09:14:25

    Tuy chưa trồng cam bao giờ, nhưng lão nông dân tộc Tày Dương Văn Dũng (SN 1961, thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) vẫn mua đất để trồng vườn cam Canh quy mô lớn. Ông Dương Văn Dũng là nông dân duy nhất của tỉnh Lạng Sơn được bình chọn nhận danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021".

  • Thư gửi Sài Gòn ngày tôi chia xa

    Thư gửi Sài Gòn ngày tôi chia xa

    01-09-2021 08:59:01

    Tôi biết rằng dù bệnh tật bao quanh tứ phía, dù mọi người phải tạm thời xa cách nhau vì Covid-19, nhưng người Sài Gòn chưa bao giờ thôi tốt bụng, nhiệt tình.

  • Đắk Lắk: Sầu riêng ra trái chi chít, chính quyền hỗ trợ tối đa để thương lái đến mua bán trái đặc sản này

    Đắk Lắk: Sầu riêng ra trái chi chít, chính quyền hỗ trợ tối đa để thương lái đến mua bán trái đặc sản này

    01-08-2021 09:10:35

    Những ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 cũng là thời điểm người dân ở thủ phủ trồng sầu riêng huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) sắp bước vào thu hoạch trong nỗi âu lo.

  • Đắk Nông: Trai làng bỏ việc lương cao ở Nhật Bản về quê trồng thứ hoa chi chít gai thu gần 1 tỷ mỗi năm

    Đắk Nông: Trai làng bỏ việc lương cao ở Nhật Bản về quê trồng thứ hoa chi chít gai thu gần 1 tỷ mỗi năm

    30-06-2021 15:17:21

    Dù đang có một công việc mơ ước với mức thu nhập khá cao ở Nhật Bản, chàng trai tỉnh Đắk Nông này vẫn quyết định bỏ việc về quê lập nghiệp bằng mô hình trang trại trồng hoa hồng, cho thu nhập lên tới gần 1 tỷ đồng mỗi năm.

  • Bảo tồn nguồn gen động, thực vật quý hiếm

    Bảo tồn nguồn gen động, thực vật quý hiếm

    15-06-2021 04:07:40

    Trước tình trạng nhiều loài động, thực vật quý hiếm, có giá trị kinh tế cao đang dần bị mai một, tỉnh An Giang đã và đang triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, mang tính bền vững để giữ gìn, bảo tồn các “tài nguyên” quý giá này.

  • An Giang sau 46 năm giải phóng

    An Giang sau 46 năm giải phóng

    30-04-2021 07:05:32

    Vượt qua cảnh đói ăn, nghèo nàn, lạc hậu khi đất nước mới thống nhất, An Giang vươn lên trở thành “vựa lúa”, “vựa cá tra”, giờ đây còn là “vựa trái cây” của cả nước. Đó là những thay đổi đáng trân trọng.

  • Tết “lạ” ở biên cương

    Tết “lạ” ở biên cương

    08-02-2021 03:58:03

    Ngày 23 tháng Chạp, trong lúc mọi người đang chuẩn bị cúng ông Công, ông Táo và tất bật “chở” Tết về nhà, chúng tôi may mắn có chuyến công tác ngược lên biên giới để đến với các tổ, chốt biên phòng. Và chính ở thời điểm này, mới cảm nhận sâu sắc hơn những quyết tâm, sự hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ quân hàm xanh. Không mai vàng rực rỡ, không đầy ắp thịt, xôi nhưng tất cả cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên biên giới An Giang đều an tâm tư tưởng và vững tin vào một ngày mai tươi sáng - ngày chiến thắng dịch bệnh COVID-19. Trong hành trang của người lính, đây là một sự trải nghiệm rất lạ: Tết cho mọi người - Tết cho bình yên biên giới và Tết phòng, chống dịch bệnh...