Kết quả tìm kiếm cho "Tổng LĐLĐ Việt Nam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 297

  • Đoàn kết toàn dân tộc, chiến thắng đại dịch COVID-19

    Đoàn kết toàn dân tộc, chiến thắng đại dịch COVID-19

    26-09-2021 07:58:55

    Tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, gây tổn hại sức khỏe, tính mạng của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội và mọi mặt của đời sống.

  • Công đoàn đồng hành cùng lực lượng y tế chống dịch

    Công đoàn đồng hành cùng lực lượng y tế chống dịch

    23-09-2021 06:44:50

    Chiếc áo blouse trắng đã trở thành biểu tượng cao đẹp của xã hội bấy lâu nay. Trên mặt trận chống dịch COVID-19, sự đóng góp, hy sinh của đội ngũ cán bộ y tế càng đáng quý hơn, khi họ ngày đêm phải đối mặt với những khó khăn, vất vả, nguy hiểm để đổi lại sự an toàn cho cả cộng đồng. Tri ân điều đó, tổ chức công đoàn trong tỉnh luôn đồng hành, chia sẻ bằng vật chất và tinh thần để lực lượng y tế cùng cả hệ thống chính trị dồn toàn tâm, toàn lực ngăn chặn, khống chế dịch bệnh.

  • An Giang kịp thời đưa chính sách hỗ trợ đến với người lao động

    An Giang kịp thời đưa chính sách hỗ trợ đến với người lao động

    16-09-2021 05:07:59

    Trong đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19 lần thứ 4, Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã có những chính sách chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp (DN), khôi phục sản xuất - kinh doanh, chăm lo, hỗ trợ và bảo vệ đoàn viên, người lao động (NLĐ). Rất khẩn trương, công đoàn các cấp trong tỉnh thực hiện linh động, trách nhiệm để DN, đoàn viên, NLĐ được tiếp cận các chính sách hỗ trợ sớm nhất.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao học bổng Tôn Đức Thắng lần thứ 26 và quà “Tiếp sức đến trường”

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao học bổng Tôn Đức Thắng lần thứ 26 và quà “Tiếp sức đến trường”

    10-09-2021 12:17:04

    Ngày 10-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức lễ trao học bổng Tôn Đức Thắng lần thứ 26 và tặng quà “Tiếp sức đến trường” năm học 2021 – 2022 cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích học tập khá, giỏi.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang hỗ trợ đoàn viên, người lao động trong doanh nghiệp “3 tại chỗ” hơn 3,4 tỷ đồng

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang hỗ trợ đoàn viên, người lao động trong doanh nghiệp “3 tại chỗ” hơn 3,4 tỷ đồng

    07-09-2021 16:26:27

    Ngày 7-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức 2 đoàn công tác do Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang và Nguyễn Nhật Tiến dẫn đầu đến thăm, trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động đang làm việc trong các công ty tổ chức phương án sản xuất “3 tại chỗ”.

  • Phát động thi đua “Công nhân, viên chức, lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”

    Phát động thi đua “Công nhân, viên chức, lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”

    06-09-2021 14:31:28

    Sáng 6-9, các cấp công đoàn tỉnh An Giang đã tham dự hội nghị trực tuyến phát động phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”.

  • An Giang trao quà tiếp sức cho doanh nghiệp, người lao động trong mùa dịch

    An Giang trao quà tiếp sức cho doanh nghiệp, người lao động trong mùa dịch

    02-09-2021 06:49:29

    Thể hiện trách nhiệm, vai trò của công đoàn, đồng thời tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19, các cấp công đoàn từ tỉnh đến cơ sở liên tục hỗ trợ, chia sẻ đến đoàn viên, người lao động (NLĐ). Các chương trình chăm lo được nối tiếp và mở rộng đối tượng theo hoàn cảnh ở mỗi giai đoạn, mang lại sự ấm lòng, động viên tinh thần để họ vững tâm trong lúc khó khăn.

  • An Giang tập trung hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    An Giang tập trung hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    26-08-2021 06:09:03

    Nỗ lực đảm bảo chế độ, chính sách cho người lao động (NLĐ) trong đại dịch COVID-19, các cấp công đoàn trong tỉnh đã chủ động phối hợp với ngành chức năng khảo sát, nắm bắt tình hình và khẩn trương triển khai các chính sách hỗ trợ của Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh.

  • Hỗ trợ người lao động trong thời gian giãn cách xã hội

    Hỗ trợ người lao động trong thời gian giãn cách xã hội

    19-08-2021 06:37:17

    Sau hơn 2 tuần thực hiện, tỉnh An Giang tiếp tục kéo dài thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ở 9/11 huyện, thành phố. Nhiều tính toán và dự định của doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) cũng biến chuyển ngoài dự kiến. Hơn lúc nào hết, công đoàn không chỉ san sẻ khó khăn cùng họ trong giai đoạn này, mà còn động viên, lắng nghe, tìm cách tháo gỡ để NLĐ vững tinh thần, cố gắng trụ lại với công việc.

  • Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên chung sức chống dịch

    Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên chung sức chống dịch

    05-08-2021 06:28:53

    Vừa sát cánh chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) đang gặp khó khăn, vừa huy động các nguồn lực sẻ chia với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19. Đó là những nỗ lực của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) khi kết nối tình cảm và trách nhiệm của cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức, NLĐ cùng thực hiện các việc làm thiết thực, ý nghĩa.

  • An Giang hỗ trợ lao động ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh

    An Giang hỗ trợ lao động ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh

    29-07-2021 07:06:09

    Để san sẻ và động viên đoàn viên, người lao động (NLĐ) đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19, công đoàn các cấp trong tỉnh tiếp tục “tiếp sức” kinh phí, lương thực, thực phẩm về cơ sở, nhất là lao động ở lại công ty thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ”.

  • Công đoàn nêu cao vai trò tích cực vì đoàn viên, người lao động

    Công đoàn nêu cao vai trò tích cực vì đoàn viên, người lao động

    22-07-2021 07:03:27

    Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú, từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn tập trung thực hiện tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm: chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19; hưởng ứng các phong trào thi đua, lao động sáng tạo, sáng kiến kinh nghiệm đóng góp vào nhiệm vụ chính trị, sản xuất - kinh doanh; phát triển mới đoàn viên, tổ chức công đoàn. Trong đó, nổi bật với nhiệm vụ chăm lo, chia sẻ cùng đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, công đoàn nêu cao vai trò trách nhiệm, thực hiện phương châm “Ở đâu đoàn viên khó, ở đó có công đoàn”.