Kết quả tìm kiếm cho "bảo hiểm tiền vay"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4707

  • 'Nấc thang lên thiên đường' hút khách ở Na Uy

    'Nấc thang lên thiên đường' hút khách ở Na Uy

    10-06-2024 19:41:17

    Một chiếc thang dây dài 40m, treo lơ lửng ở độ cao gần 2.600m trên vịnh hẹp ở làng Loen, đang là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất ở Na Uy hiện nay.

  • Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    11-06-2024 06:34:14

    Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư về xây dựng tổ chức Đảng, phối hợp công tác giữa đảng ủy tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước với cấp ủy Đảng địa phương, An Giang đã chủ động phối hợp sắp xếp cơ cấu, tổ chức Đảng của các đơn vị kinh tế ngành dọc trên địa bàn, phát huy được hiệu quả cao. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng; phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD); phối hợp triển khai chương trình an sinh xã hội được thực hiện nhịp nhàng, đồng bộ.

  • Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    11-06-2024 06:47:03

    Nhiều nhà báo cho rằng, nếu Khoản 3, Điều 141 dự thảo Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (TAND) sửa đổi được thông qua, tác nghiệp báo chí tại tòa sẽ gặp nhiều khó khăn, giảm chức năng thông tin, kiểm chứng.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Trở về không hẹn trước

    Trở về không hẹn trước

    09-06-2024 10:16:37

    Hôm nay tôi nhận được tin nhắn vào chiều muộn: dì chủ nhà đã mất từ mấy hôm trước vì đột quỵ. Tôi gấp vội vài bộ áo quần, đáp chuyến xe muộn ra sân bay, mua vé đi TP HCM. Một sự trở về không hẹn trước

  • Mỹ phá hủy nhiều thiết bị bay không người lái, tên lửa chống hạm của Houthi

    Mỹ phá hủy nhiều thiết bị bay không người lái, tên lửa chống hạm của Houthi

    08-06-2024 14:41:46

    Các lực lượng thuộc CENTCOM đã phá hủy thành công 4 hệ thống thiết bị bay không người lái và 2 tên lửa đạn đạo chống hạm trong những khu vực do Houthi kiểm soát ở Yemen.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    07-06-2024 16:31:38

    Tài khoản định danh VNeID là gì? Đó là ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân, do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển, nhằm thay thế cho giấy tờ truyền thống và cung cấp các tiện ích phục vụ cho công dân số, chính phủ số và xã hội số.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.

  • Mùa mây Bảy Núi

    Mùa mây Bảy Núi

    06-06-2024 23:44:52

    Mưa xuống, những đám mây về đậu trên triền núi cao cao, đánh thức vẻ đẹp mộng mơ của vùng Bảy Núi. Với nhiều người, mùa mưa là thời điểm lý tưởng đến tham quan vùng Bảy Núi, khi thiên nhiên “thức dậy” với sức sống mãnh liệt của cây cỏ và những ngày mây phủ mơ màng.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Tổng thống Putin lên tiếng về khả năng Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân

    Tổng thống Putin lên tiếng về khả năng Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân

    06-06-2024 08:31:00

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo phương Tây rằng Moskva có thể sử dụng mọi phương tiện sẵn có để tự vệ nếu chủ quyền hoặc toàn vẹn lãnh thổ của nước này bị đe dọa.