Kết quả tìm kiếm cho "bỏ túi"

Kết quả 421 - 432 trong khoảng 3388

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    15-10-2023 10:37:29

    Các vụ việc điều tra phòng vệ thương mại đối với Việt Nam chủ yếu là chống bán phá giá, chống lẩn tránh thuế, đến từ các thị trường thường xuyên điều tra phòng vệ thương như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Australia.

  • Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

    Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

    15-10-2023 10:28:32

    Thái Lan là điểm đến du lịch phổ biến ở Đông Nam Á với nhiều địa điểm hấp dẫn, tuy nhiên để có một chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời, bạn cần chọn thời điểm phù hợp.

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc

    Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc 

    13-10-2023 10:24:44

    Được kết hợp từ những món đồ quen thuộc như áo sơ mi cách điệu và chân váy, vest và quần âu nhưng loạt thiết kế mới dưới đây có thể mang đến cho nàng công sở phong cách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

  • Mùa Dolta thiêng liêng

    Mùa Dolta thiêng liêng

    13-10-2023 06:41:30

    Lễ Sene Dolta là nghi thức trang trọng nhất trong năm của người Khmer, có ý nghĩa tương tự như mùa Vu Lan báo hiếu của người Việt. Đến thăm các chùa Nam tông Khmer những ngày này, mới thấy được giá trị nhân văn của lễ Sene Dolta trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại An Giang.

  • Ấm lòng bún sả, nghệ

    Ấm lòng bún sả, nghệ

    13-10-2023 06:15:24

    Mỗi lần tôi chạy xe ào vào quán, chị Nguyễn Ngọc Bích (sinh năm 1983, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) lại bật cười. Không hiểu sao, lần nào tôi ghé, trời cũng mưa như trút nước. Bên tô bún nóng hổi, chúng tôi lại rủ rỉ với nhau chuyện đời, chuyện đồ ăn. Cứ thế mà đã mấy năm ròng!

  • Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    12-10-2023 14:01:15

    Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, rèn sức khỏe và giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện một cách chuẩn nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm

  • Nên ngủ lúc mấy giờ để sống thọ và khỏe mạnh?

    Nên ngủ lúc mấy giờ để sống thọ và khỏe mạnh?

    12-10-2023 08:44:33

    Nên ngủ lúc mấy giờ để sống thọ và khỏe mạnh là băn khoăn của không ít người.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Trang điểm mắt khói đang là xu hướng làm đẹp được nhiều ngôi sao yêu thích

    Trang điểm mắt khói đang là xu hướng làm đẹp được nhiều ngôi sao yêu thích 

    12-10-2023 08:30:48

    Có muôn vàn phong cách trang điểm khác nhau nhưng có lẽ mắt khói vẫn luôn là xu hướng dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 dành cho những quý cô muốn thể hiện phong cách táo bạo, quyến rũ nhưng đầy sang trọng.

  • Bé trai bị bệnh tim và 2 mẹ con bệnh teo tủy cần giúp đỡ

    Bé trai bị bệnh tim và 2 mẹ con bệnh teo tủy cần giúp đỡ

    12-10-2023 06:00:22

    Đó là em Trần Đăng Khoa (ngụ tổ 22, ấp Tấn Phước, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) chỉ mới 5 tuổi đã mắc căn bệnh suy tim và Lê Thị Kim Anh (24 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) mắc căn bệnh teo tủy di truyền từ mẹ. Mặc dù cả 2 gia đình cố gắng chạy chữa nhưng số tiền điều trị đã vượt quá khả năng của gia đình. Do vậy, họ rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.