Kết quả tìm kiếm cho "chương trình trồng 1 tỷ cây xanh"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 719

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    04-02-2024 13:33:43

    Trong khi nhiều tỉnh công nghiệp vẫn còn “ngấm đòn” sau đại dịch COVID-19 thì một tỉnh nông nghiệp như An Giang cho thấy khả năng phục hồi tốt. Nông nghiệp tiếp tục sẽ là “bệ đỡ” vững chắc thúc đẩy các lĩnh vực khác phát triển, hướng đến hoàn thành chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025; tận dụng cơ hội bứt phá trước xu hướng nông nghiệp xanh, bền vững.

  • Phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Philippines thực chất và hiệu quả hơn

    Phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Philippines thực chất và hiệu quả hơn

    30-01-2024 08:12:05

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng thống nước Cộng hòa Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Tổng thống Ferdinand Romualdez Marcos Jr. kể từ khi nhậm chức và cũng là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Philippines đến Việt Nam sau bảy năm.

  • Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện nhiều việc trị giá trên 3 tỷ đồng

    Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện nhiều việc trị giá trên 3 tỷ đồng

    26-01-2024 19:38:52

    Ngày 26/1, Huyện đoàn Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

  • Thị trấn An Phú trên đường phát triển

    Thị trấn An Phú trên đường phát triển

    26-01-2024 06:14:58

    Thành lập ngày 12/1/1984, thị trấn An Phú là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của huyện An Phú (tỉnh An Giang). Đây là địa bàn quan trọng, nằm ở vị trí trung tâm giao thông huyết mạch nối liền TP. Châu Đốc đến khu kinh tế cửa khẩu Khánh Bình và Vương quốc Campuchia.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Thoại Sơn phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc

    Thoại Sơn phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc

    25-01-2024 05:59:19

    Xây dựng và phát triển văn hóa nông thôn là một nhân tố quan trọng. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai, thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, từ đó phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng quê hương phát triển.

  • Cán bộ phụ nữ tích cực chăm lo đời sống người dân

    Cán bộ phụ nữ tích cực chăm lo đời sống người dân

    24-01-2024 04:51:03

    Với mong muốn học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, mang đến lợi ích thiết thực cho hội viên, phụ nữ và tổ chức hội, nhiều năm qua, chị Hồ Xuân Hòa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những giải pháp, tranh thủ các nguồn lực để thực hiện nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

  • Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    24-01-2024 04:55:06

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là địa phương có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất tỉnh, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhà máy lương thực, trang trại trồng trọt, chăn nuôi. Một số DN lớn mở rộng vùng nguyên liệu, hình thành các hợp tác xã (HTX), trợ giá đầu vào, bao tiêu đầu ra, hình thành chuỗi sản xuất bền vững.

  • Động lực mới từ Quy hoạch tỉnh An Giang

    Động lực mới từ Quy hoạch tỉnh An Giang

    24-01-2024 05:05:03

    Việc UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước thể chế hóa, khái quát hóa tầm nhìn, quan điểm, mục tiêu phát triển, là cơ sở cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh về lâu dài.

  • Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    20-01-2024 19:19:11

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trả lời phỏng vấn báo chí Romania về nhiều vấn đề, trong đó có triển vọng quan hệ hợp tác giữa hai nước.

  • Kêu gọi các doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác với Việt Nam

    Kêu gọi các doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác với Việt Nam

    20-01-2024 09:04:03

    Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác, đầu tư với Việt Nam, vì lợi ích của chính mỗi doanh nghiệp, vì sự phát triển của mỗi nước.