Kết quả tìm kiếm cho "chồng luôn nắm tay khi ngủ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1509

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • “Cao thủ” leo dừa vùng Bảy Núi

    “Cao thủ” leo dừa vùng Bảy Núi

    02-02-2024 05:43:54

    Chỉ trong nháy mắt, anh Chau Ri (40 tuổi, ngụ xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) leo thoăn thoắt lên tới đọt dừa cao vút mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ công cụ nào. Nhà vườn ở núi Dài phong cho anh là “cao thủ” leo dừa trứ danh vùng Bảy Núi.

  • Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    31-01-2024 19:43:10

    Cách đây tròn 60 năm, vào mùa Xuân Giáp Thìn năm 1964, Bác Hồ có nhiều hoạt động cách mạng mang ý nghĩa sâu sắc.

  • Mái ấm mùa Xuân

    Mái ấm mùa Xuân

    31-01-2024 20:53:31

    Với quyết tâm chung tay chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh tích cực vận động các đơn vị, doanh nghiệp (DN), nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà Tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Qua đó, góp phần tạo niềm tin, động lực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

  • Nhộn nhịp chợ Tết online

    Nhộn nhịp chợ Tết online

    30-01-2024 04:05:01

    Những ngày giáp Tết, không khí mua bán trên không gian mạng ngày càng sôi động, trong đó tập trung vào các loại thực phẩm, đặc sản phục vụ ngày Tết...

  • Đảng mãi xứng đáng là đội tiên phong của toàn dân tộc

    Đảng mãi xứng đáng là đội tiên phong của toàn dân tộc

    30-01-2024 03:50:09

    Sau khi nước ta bị thực dân Pháp thôn tính, nhiều phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc liên tục nổi lên. Do thiếu đường lối đúng nên tất cả đều thất bại. Cả dân tộc mất phương hướng, đắm chìm trong khủng hoảng. Đảng ra đời đã dẫn lối, chỉ đường, đưa dân tộc Việt Nam thoát xích xiềng nô lệ, vươn ra ánh sáng độc lập, tự do.

  • Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    28-01-2024 11:01:00

    Trời sắp tối. Bà Tám vẫn loay hoay với đống lá dong bên chậu nước đục ngầu. Hôm nay đã là hai tám Tết. Mọi năm giờ này cả nhà đang quây quần bên nồi bánh chưng sưởi ấm, cái Hiền, cái Hạnh cùng bà chơi tam cúc tẹt mũi để chờ vớt bánh.

  • Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    26-01-2024 11:52:10

    Thấu hiểu được sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, Hyundai miền Nam đang không ngừng nỗ lực phấn đấu tối ưu quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng từng ngày.

  • Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    24-01-2024 17:27:18

    Sinh trắc học dấu vân tay giúp người xem có thêm những thông tin chi tiết về đặc điểm, tính cách và khám phá những tiềm năng sâu bên trong. Phương pháp nghiên cứu này được thực hiện qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, qua nghiên cứu những mô hình của đường vân da trên tay con người. Vậy, sinh trắc học dấu vân tay là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân

    20-01-2024 14:52:35

    Sáng 20/1, trong chuyến thăm, chúc Tết quân và dân xã đảo Thổ Châu, Kiên Giang - đảo tiền tiêu xa nhất phía Tây Nam của Tổ quốc, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các lực lượng vũ trang trên đảo tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, đồng thời chú trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, lao động, sản xuất của người dân trên đảo.