Kết quả tìm kiếm cho "chủ quán Nhắng nướng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 94

  • Khi nam giới tham gia vào phong trào “2 giỏi”

    Khi nam giới tham gia vào phong trào “2 giỏi”

    17-11-2022 06:02:37

    “Giỏi việc nước, chia sẻ việc nhà” (còn gọi là nam 2 giỏi) là phong trào thi đua được công đoàn các cấp phát động trong nam công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Hiệu ứng mang lại đã cổ vũ đoàn viên nam thi đua lao động, vừa thể hiện trách nhiệm với gia đình, xóa bỏ định kiến về giới. Anh Nguyễn Tấn Tới, Chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Cửu Long là một điển hình được biểu dương từ phong trào thi đua ý nghĩa này.

  • Thơ mộng hồ Nguyễn Du

    Thơ mộng hồ Nguyễn Du 

    16-10-2022 07:57:16

    Sự tĩnh lặng yên ả của mặt nước, sự bình yên của các tuyến đường tạo nên khung cảnh thơ mộng cho hồ Nguyễn Du (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)...

  • Khúc tráng ca về Tổng đốc Nguyễn Tri Phương

    Khúc tráng ca về Tổng đốc Nguyễn Tri Phương

    30-09-2022 08:23:53

    Bi tráng, lắng đọng, hào hùng và thấm đẫm chất thơ, ấy là những xúc cảm đặc biệt mà vở diễn "Bất tử với Thăng Long" mang lại cho công chúng. Ðây là tác phẩm mới nhất của Nhà hát Cải lương Việt Nam được lựa chọn tham dự Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ V năm 2022 đang diễn ra tại Hà Nội.

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Lời tự tình của đá

    Lời tự tình của đá

    17-09-2022 08:47:19

    Đá kêu, theo một thang âm riêng biệt, tha thiết, trữ tình như những làn điệu dân ca của đồng bào Raglai. Ấy là hồn thiêng nguồn cội. Có giọng mẹ, giọng cha. Có giọng sông, giọng núi. Hết thảy hòa thành tiếng vọng thâm u của đại ngàn; tấu lên những khúc hòa ca Raglai nhiều cảm xúc.

  • NSND Kim Cương: Thẩm Thúy Hằng ngây thơ, chân phương đến phút cuối cùng

    NSND Kim Cương: Thẩm Thúy Hằng ngây thơ, chân phương đến phút cuối cùng

    10-09-2022 19:34:57

    Những đêm thức trắng, NSND Kim Cương hồi tưởng đầy đủ 'gương mặt, tính cách hồn nhiên và vẻ dễ thương' của minh tinh quá cố Thẩm Thúy Hằng.

  • Cách làm bánh Trung thu nướng bằng nồi chiên không dầu tại nhà

    Cách làm bánh Trung thu nướng bằng nồi chiên không dầu tại nhà

    02-09-2022 11:31:13

    Nhắc đến Trung thu không thể không nhắc đến những chiếc bánh nướng thơm ngon. Cùng tìm hiểu cách làm bánh Trung thu nướng đơn giản với nồi chiên không dầu tại nhà vừa an toàn vệ sinh vừa hợp sở thích của gia đình theo công thức trong bài viết này.

  • Ông giáo làng trở thành “Hoàng đế dĩa nhựa”

    Ông giáo làng trở thành “Hoàng đế dĩa nhựa”

    12-08-2022 07:39:13

    Nếu miền đất Vĩnh Long, Trà Vinh sản sinh “ông vua vọng cổ” Út Trà Ôn và soạn giả Viễn Châu viết lời ca vọng cổ, thì ở vùng đất Ông Thoại (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) có một người từ ông giáo làng trở thành “Hoàng đế dĩa nhựa”.

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.

  • 'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    25-07-2022 07:58:18

    Từ những loại côn trùng trong tự nhiên 'khiến nhiều người khiếp vía' như bò cạp, dế, ve sầu..., qua bàn tay chế biến khéo léo của người Nghệ An đã cho ra những món đặc sản nức thơm ngon khó cưỡng.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    30-06-2022 19:21:45

    Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…