Kết quả tìm kiếm cho "dễ nhầm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37674

  • Kiểm kê thử nghiệm tài sản công tới hết ngày 10/6

    Kiểm kê thử nghiệm tài sản công tới hết ngày 10/6

    24-05-2024 08:27:56

    Theo thông tin Bộ Tài chính chiều 23/5, Bộ vừa có văn bản hướng dẫn việc triển khai kiểm kê thử nghiệm tài sản công tại một số cơ quan, tổ chức, đơn vị, tài sản kết cấu hạ tầng do Nhà nước đầu tư, quản lý.

  • Xã Long Điền B xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Xã Long Điền B xây dựng nông thôn mới nâng cao

    24-05-2024 06:37:52

    Xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2015. Qua 8 năm tiếp tục thực hiện duy trì, nâng chất các chỉ tiêu, tiêu chí đạt trong giai đoạn 2013 - 2020 và hoàn thiện theo Bộ tiêu chí giai đoạn 2021 - 2025.

  • Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất ở hợp tác xã

    Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất ở hợp tác xã

    24-05-2024 06:59:33

    Thời gian qua, tranh thủ nguồn hỗ trợ của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), việc ứng dụng nông nghiệp thông minh vào sản xuất được huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm ưu tiên. Áp dụng hệ thống biến tần và điều khiển từ xa IoT vận hành bơm tưới ở Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Phú An là điển hình mang lại nhiều lợi ích trong phục vụ dịch vụ sản xuất nông nghiệp trong vùng.

  • Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an truy tìm ông Đặng Tất Thắng

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an truy tìm ông Đặng Tất Thắng

    23-05-2024 20:01:46

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an xác định ông Đặng Tất Thắng là người bị tố giác, hiện không rõ đang ở đâu nên cần tổ chức truy tìm để phục vụ xác minh vụ việc.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Cần tăng cường năng lực nội tại và sức chống chịu của nền kinh tế

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Cần tăng cường năng lực nội tại và sức chống chịu của nền kinh tế

    23-05-2024 20:01:46

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đề nghị cần đánh giá cụ thể hơn các tác động đến tăng trưởng, như xuất khẩu, tiêu dùng và đầu tư của tư nhân trong nước trong năm qua, làm rõ nguyên nhân và có giải pháp phù hợp trong thời gian tới.

  • Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    24-05-2024 07:10:36

    Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu, đòi hỏi nông sản phải có chất lượng tốt, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Để gia tăng giá trị nông sản theo hướng bền vững, cần có sự tham gia của doanh nghiệp (DN) trong liên kết xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng.

  • “Muôn mạch nước nhỏ hòa thành dòng sông lớn”

    “Muôn mạch nước nhỏ hòa thành dòng sông lớn”

    24-05-2024 06:41:18

    An Giang mong muốn lan tỏa, nhân rộng mô hình hay, cách làm hiệu quả trên địa bàn tỉnh, nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bằng nhiều cách thức. Trong đó, tiếp nối thành công qua 5 lần tổ chức, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương tiếp tục tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí giai đoạn 2024 - 2025. Lần này, chủ đề cuộc thi được mở rộng hơn, không chỉ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ, mà còn học tập Bác Tôn kính yêu.

  • Bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

    Bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

    24-05-2024 07:18:53

    Thời gian gần đây, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) liên quan đến lứa tuổi học sinh trong cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT) đối với học sinh. Do đó, Ban ATGT tỉnh An Giang đề nghị các ban, ngành, đoàn thể và Ban ATGT các địa phương tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm ATGT, nhất là trong lứa tuổi học sinh, góp phần kéo giảm TNGT.

  • Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    24-05-2024 06:54:45

    Rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên là cách làm thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Hỗ trợ hộ neo đơn thoát nghèo bền vững

    Hỗ trợ hộ neo đơn thoát nghèo bền vững

    24-05-2024 06:54:36

    Nhằm hỗ trợ hộ có hoàn cảnh neo đơn thoát nghèo bền vững, UBND phường Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ, tăng cường vận động xã hội hóa để chăm lo cho họ có cuộc sống ổn định.

  • Gửi gắm nguyện vọng của tỉnh đến Trung ương

    Gửi gắm nguyện vọng của tỉnh đến Trung ương

    24-05-2024 06:51:46

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã bắt đầu, chuẩn bị cho rất nhiều quyết sách quan trọng được đề ra cho 6 tháng còn lại của năm 2024 và những năm tiếp theo. Trước thềm kỳ họp, nhiều kiến nghị, vướng mắc của tỉnh An Giang được chuyển tải, kỳ vọng sớm có biện pháp tháo gỡ, cho chủ trương.