Kết quả tìm kiếm cho "gần 2 tỷ của tình trẻ"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 3730

  • Sự thật về quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu tại Kính Hải Triều

    Sự thật về quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu tại Kính Hải Triều

    27-02-2024 19:17:43

    Giữa nhiều cửa hàng mắt kính cung cấp dịch vụ đo mắt miễn phí, Kính Hải Triều nổi bật hơn với quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng thời lượng có thể lên đến 30 phút cho một lần đo.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    28-02-2024 07:24:26

    Xác định công tác khoa giáo là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo của Đảng; giữ vị trí trọng yếu trong việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực, chủ động tham mưu giúp cấp ủy lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện.

  • ‘Khai tử’ loạt dự án nghìn tỷ của FLC

    ‘Khai tử’ loạt dự án nghìn tỷ của FLC

    27-02-2024 14:51:56

    Sau khi ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC bị bắt, hơn 20 dự án của Tập đoàn này đã bị dừng xem xét, thu hồi chủ trương nghiên cứu, khảo sát, chấm dứt hoạt động tại các tỉnh Thanh Hóa, Bình Phước, Kon Tum, Hòa Bình,...

  • Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    27-02-2024 14:51:56

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Triết - Giám đốc Bệnh viện Mắt Bình Định được biết đến là người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy, hết mình với công việc, có những đóng góp to lớn cho công tác khám chữa bệnh về mắt cho người dân và phòng, chống mù lòa cộng đồng.

  • Tổng thống Mỹ Joe Biden: Sẽ có lệnh ngừng bắn ở Gaza trong vòng một tuần

    Tổng thống Mỹ Joe Biden: Sẽ có lệnh ngừng bắn ở Gaza trong vòng một tuần

    27-02-2024 08:34:13

    “Cố vấn an ninh quốc gia của tôi nói với tôi rằng chúng tôi đã tiến gần. Hy vọng của tôi là vào thứ Hai tới, chúng ta sẽ có lệnh ngừng bắn”, ông Biden nói.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    26-02-2024 08:44:17

    Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã không có tác dụng. Vũ khí của đồng minh sắp hết. Áp lực có thể đè nặng lên Kiev trong việc tìm kiếm một giải pháp khi đang ở thế yếu.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại huyện Thanh Liêm, Hà Nam

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại huyện Thanh Liêm, Hà Nam

    25-02-2024 15:41:22

    Sáng 25/2, nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm y tế huyện Thanh Liêm và Trạm y tế xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

  • Thanh niên trên cả nước nô nức lên đường nhập ngũ

    Thanh niên trên cả nước nô nức lên đường nhập ngũ

    25-02-2024 14:43:18

    Sáng 25/2, 9 tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 3, Quân khu 1 thực hiện nghĩa vụ quân sự trong đợt này đều phấn khởi, tự tin lên đường, hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

  • Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    26-02-2024 07:16:57

    Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du Xuân vui tươi, ý nghĩa phục vụ Nhân dân. Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  • Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    26-02-2024 06:20:53

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh là giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật ở thai nhi, trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi chào đời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số và cải thiện, hạn chế hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra cho trẻ, giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình, xã hội.