Kết quả tìm kiếm cho "ghé thăm Facebook"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 92

  • Những lý do nên chọn mua ghế massage S-Life Việt Nam

    Những lý do nên chọn mua ghế massage S-Life Việt Nam

    15-09-2022 14:17:40

    S-Life Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối ghế massage chính hãng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nơi đây dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm ghế massage chất lượng và uy tín. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nên ưu tiên lựa chọn mua ghế massage S-Life bạn nhé!

  • “Ba khía” - Màu sắc bình dân khác biệt giữa những series phim ngắn trên mạng xã hội

    “Ba khía” - Màu sắc bình dân khác biệt giữa những series phim ngắn trên mạng xã hội

    25-08-2022 09:04:13

    Điều làm nên thành công cho chuỗi phim ngắn triệu views “Ba khía” đến từ nội dung và cách truyền tải của ê-kíp sản xuất?

  • Phú Tân lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    Phú Tân lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    24-08-2022 07:57:37

    Hiệu quả thiết thực của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã được thể hiện rõ nét qua hoạt động lao động, sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, trở thành động lực tích cực trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, giúp huyện cù lao ngày càng khởi sắc.

  • Bát nháo từ thiện, xin đừng đánh mất lòng từ tâm !

    Bát nháo từ thiện, xin đừng đánh mất lòng từ tâm !

    22-08-2022 07:08:40

    Người xin ăn tự dàn cảnh đau bệnh, hoạn nạn đầy thương tâm để xin tiền người qua đường; một số cá nhân thực hiện các hình thức phát trực tiếp (livestream), đăng tải trên mạng xã hội về các hoàn cảnh đau bệnh ngặt nghèo để xin tiền cộng đồng… Đó là những hoạt động bát nháo đang dần đánh mất niềm tin của người dân về các hoạt động thiện nguyện, khiến nhiều người e dè, đắn đo hơn trước khi làm từ thiện.

  • Gợi ý 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm “cực chill”

    Gợi ý 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm “cực chill”

    05-08-2022 15:29:26

    Nếu đã quá nhàm chán với những điểm du lịch Sài Gòn quen thuộc trong thành phố, du khách có thể tham khảo một số địa danh sau. 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm, được Du Lịch 3 Miền lựa chọn trên những tiêu chí: Khoảng cách, trải nghiệm và chi phí. Đảm bảo mỗi địa danh đều mang tới cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ.

  • Thiếu kỹ năng mềm - lao động trẻ đánh mất cơ hội việc làm

    Thiếu kỹ năng mềm - lao động trẻ đánh mất cơ hội việc làm

    13-07-2022 07:03:43

    Mỗi năm, có nhiều sinh viên cao đẳng, đại học, trung cấp tốt nghiệp ra trường. Tuy nhiên, chỉ có số ít được tuyển dụng đi làm việc. Một trong những nguyên nhân là do thiếu kỹ năng mềm và những kiến thức trải nghiệm thực tế.

  • CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    24-06-2022 14:29:44

    Đặc sản & thảo dược vùn Tây Bắc nói chung và đặc sản Cao Bằng nói riêng những năm gần đây được người tiêu dùng săn đón, ưa chuộng. Không thể kể đến các thương hiệu, như: Hoa Ban Food, Rừng Vàng, Tây Bắc TV… Trong đó, CB Green là một trong những thương hiệu cung cấp đặc sản, trà thảo mộc & dược liệu quý với chất lượng nguyên chất, an toàn và giá cạnh tranh nhất hiện nay.

  • Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    08-06-2022 10:39:44

    Theo thống kê của dulichkhampha24.com, lượng người truy cập vào trang và tìm kiếm thông tin về du lịch An Giang ngày càng cao. Như vậy cũng đủ thấy sức hấp dẫn của vùng đất “Sơn kỳ thủy tú” này. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về cùng đất này, hãy để dulichkhampha24.com giúp bạn.

  • Làm du lịch “dựa” vào tự nhiên

    Làm du lịch “dựa” vào tự nhiên

    31-05-2022 04:59:38

    Thay vì ở trong phòng trọ, khách sạn hay bungalow của homestay, du khách được nghỉ ngơi trong túp lều dựng sẵn ở lưng chừng Thiên Cấm Sơn. Đây là mô hình du lịch (DL) mới vừa được ra mắt ở núi Cấm, đem đến cảm giác được quay trở về, hòa mình với thiên nhiên, đắm mình trong không khí trong lành, thanh tĩnh ở nơi miền sơn cước.

  • Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    08-03-2022 04:24:58

    Để phát huy tiềm năng, lợi thế sản phẩm đặc sản địa phương, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chỉ đạo tăng cường các giải pháp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng đến người dân trong và ngoài huyện. Đồng thời, hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp (DN) xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt để thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng.

  • Chắp cánh sáng tạo cho học sinh

    Chắp cánh sáng tạo cho học sinh

    25-01-2022 06:28:17

    Hiện nay, học sinh rất năng động và sáng tạo, đặc biệt là khả năng tiếp cận thông tin, trào lưu từ các nền tảng mạng xã hội. Nếu nhà trường quan tâm tìm hiểu, định hướng cho các em thông qua hoạt động trải nghiệm, chắc chắn các em sẽ có kiến thức và kỹ năng trong tương lai.

  • Thầy giáo sáng tạo với mô hình thủ công mỹ nghệ

    Thầy giáo sáng tạo với mô hình thủ công mỹ nghệ

    27-12-2021 06:47:19

    Là giáo viên dạy mỹ thuật của Trường THCS thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), anh Phạm Bá có thêm niềm đam mê làm nhiều mô hình bằng que kem rất sáng tạo và độc đáo. Căn nhà nhỏ, nhưng được trang bị đầy đủ “nội thất”, hệ thống điện, đèn cho đến thiết kế cảnh quan trong khuôn viên… Tất cả tạo ra mô hình nhà 3D sống động, được làm bằng thủ công, phù hợp để trang trí hoặc làm quà tặng.