Kết quả tìm kiếm cho "hết nóng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9290

  • Chính phủ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    Chính phủ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    19-06-2024 08:05:16

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 93/NQ-CP ngày 18/6/2024 về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024.

  • Sao trẻ Real Madrid lập siêu phẩm, Thổ Nhĩ Kỳ vất vả thắng đội lần đầu dự EURO

    Sao trẻ Real Madrid lập siêu phẩm, Thổ Nhĩ Kỳ vất vả thắng đội lần đầu dự EURO

    19-06-2024 07:57:01

    Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Gruzia với tỷ số 3-1 sau 2 hiệp đấu đầy khó khăn ở lượt trận đầu tiên bảng F EURO 2024.

  • Thiếu nhân công phun thuốc, nông dân mạnh tay đầu tư gần chục chiếc máy bay nông nghiệp

    Thiếu nhân công phun thuốc, nông dân mạnh tay đầu tư gần chục chiếc máy bay nông nghiệp

    18-06-2024 10:14:53

    Rất nhiều năm nay, bài toán thiếu nguồn lực lao động ở nông thôn luôn đặt ra những thách thức cho các ngành nghề truyền thống, đặc biệt là nông nghiệp. Thiếu người làm, nhiều nông dân chọn máy móc công nghệ cao để công việc được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Ông Cao Văn Trễ - gương sáng học tập và làm theo Bác

    Ông Cao Văn Trễ - gương sáng học tập và làm theo Bác

    18-06-2024 06:37:38

    Đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhất là chuyên đề năm 2024 về “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân” trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã lan tỏa mạnh mẽ, xuất hiện nhiều gương điển hình. Tiêu biểu là tấm gương của ông Cao Văn Trễ (ngụ khóm An Thịnh, thị trấn An Phú).

  • Nông dân dân tộc thiểu số vượt khó thi đua sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân dân tộc thiểu số vượt khó thi đua sản xuất – kinh doanh giỏi

    18-06-2024 06:47:02

    Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhờ cần cù, siêng năng, hội viên, nông dân xã miền núi, dân tộc thiểu số (DTTS) Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã khai thác tốt tiềm năng của địa phương, mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất... từng bước thoát nghèo, làm giàu từ mảnh đất quê hương...

  • Hôm nay, Quốc hội bàn thảo về đường cao tốc Bắc-Nam, dự án Luật Công chứng

    Hôm nay, Quốc hội bàn thảo về đường cao tốc Bắc-Nam, dự án Luật Công chứng

    17-06-2024 08:57:32

    Quốc hội sẽ thảo luận về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành; các dự án Luật Công chứng và Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi).

  • Ấn Độ nóng 50 độ C, người giao hàng vật vã mưu sinh

    Ấn Độ nóng 50 độ C, người giao hàng vật vã mưu sinh

    15-06-2024 20:15:05

    Cái nóng như đổ lửa của Ấn Độ khiến lao động tự do, nhất là những người giao hàng gặp vô số áp lực thể chất lẫn tinh thần.

  • Chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông

    Chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông

    15-06-2024 15:43:19

    Còn khoảng 10 ngày nữa, Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông 2024 chính thức diễn ra. Là một trong những địa phương có số thí sinh dự thi đông nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và cũng tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi.

  • Mộc mạc rau đồng quê tôi

    Mộc mạc rau đồng quê tôi

    15-06-2024 09:24:31

    Mưa đầu mùa nhẹ nhàng như cô thôn nữ vừa mới lớn, hương thơm đồng nội thật tinh khôi, những hạt sương long lanh như pha lê treo trên đầu ngọn cỏ, sóng lúa xanh mượt nhấp nhô theo làn gió, xa xa... những rặng tre già cong gọng vó bên dãy nhà tranh, có lọn khói bếp với vũ điệu êm đềm trên mái lá. Ôi quê hương tôi, mộc mạc yên bình như cuộc sống của những con người nơi đây.

  • Loại quả sấy khô dẻo ngọt nhiều người mê, giàu chất xơ, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim

    Loại quả sấy khô dẻo ngọt nhiều người mê, giàu chất xơ, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim

    15-06-2024 09:24:31

    Được coi là thức quà vặt quen thuộc với người Việt, hóa ra loại quả này không những ngon mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

  • Mùa ăn ốc núi

    Mùa ăn ốc núi

    16-06-2024 10:15:40

    Mùa mưa đến đã đánh thức những đặc sản “ngủ yên” dưới tán rừng mênh mông của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và ốc núi là một trong số đó. Cùng với cua núi, ốc núi đang được những người mê ẩm thực tìm kiếm để cảm nhận vị thơm ngon đặc trưng, kết tinh thổ nhưỡng của núi rừng.

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.