Kết quả tìm kiếm cho "khỏi danh sách bệnh"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 3520

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị ngân hàng tiếp tục hạ lãi suất, nới điều kiện cho vay

    Đại biểu Quốc hội đề nghị ngân hàng tiếp tục hạ lãi suất, nới điều kiện cho vay

    31-10-2023 20:19:15

    Để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhiều đại biểu đề nghị ngân hàng tiếp tục hạ lãi suất, khơi thông nguồn vốn vay.

  • Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    01-11-2023 05:59:56

    Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của mạng xã hội đang kéo theo sự nở rộ của các hội nhóm tiêu cực thường xuyên chia sẻ, trao đổi về những nội dung xấu, độc, phản cảm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội.

  • An Giang: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    An Giang: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    31-10-2023 06:09:48

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Kết thúc Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp

    Kết thúc Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp

    29-10-2023 13:20:58

    Ngày 29/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống dịch COVID-19. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì điểm cầu tỉnh An Giang.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Định hướng dòng vốn đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển nhanh, bền vững

    Định hướng dòng vốn đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển nhanh, bền vững

    26-10-2023 15:30:39

    Thế giới đang phải đối mặt với những thách thức to lớn. Việc đáp ứng các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), giảm thiểu biến đổi khí hậu và làm chủ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số sẽ đòi hỏi lượng đầu tư khổng lồ.

  • Loạt chính sách kinh tế mới hiệu lực từ tháng 11/2023

    Loạt chính sách kinh tế mới hiệu lực từ tháng 11/2023

    26-10-2023 13:57:59

    Trong tháng 11/2023, một số chính sách liên quan đến lĩnh vực kinh tế sẽ chính thức có hiệu lực như: Hướng dẫn một số nội dung về chương trình phát triển đô thị; Quy định mới về mức thu phí trong lĩnh vực đăng ký giao dịch bảo đảm; Quy định mới về thu phí lĩnh vực xuất cảnh, nhập cảnh; Sửa quy định thông báo kết quả giao dịch mua bán vàng miếng.

  • Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    Nhiều kỳ vọng ở kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

    26-10-2023 06:23:22

    “Sau đợt tiếp xúc cử tri (trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV) ở 11 địa bàn, điều đáng mừng là bà con nông dân không còn bức xúc về vấn nạn “được mùa mất giá, được giá mất mùa” như trước đây, bởi hầu như ai cũng “được mùa, được giá”. Cử tri quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực giáo dục, y tế, an ninh trật tự, an toàn giao thông. Chúng tôi sẽ chuyển tải các băn khoăn, tâm tư này đến Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương bằng cách thức phù hợp” - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trình Lam Sinh thông tin.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Một bệnh nhân đậu mùa khỉ tại TP.HCM tử vong

    Một bệnh nhân đậu mùa khỉ tại TP.HCM tử vong

    25-10-2023 08:49:17

    Bệnh nhân nhiễm virus đậu mùa khỉ được điều trị nhiều ngày tại bệnh viện chuyên khoa, sau đó tử vong. Nguyên nhân được cho là do tình trạng suy giảm miễn dịch của người bệnh.