Kết quả tìm kiếm cho "nghi phạm vẫn lẩn trốn"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 1803

  • Chuyện săn giải đầm Bạch Thủy

    Chuyện săn giải đầm Bạch Thủy

    16-10-2023 14:33:21

    Trong dáng chiều đang in thẫm trên mặt nước đầm Bạch Thủy, ngồi gác chân lên chiếc ghế ngựa, bắn một điếu thuốc lào váng nhà, ông Trương Xuân Đài, năm nay vừa tròn 60 tuổi, có hơn 20 năm mưu sinh trên đầm Bạch Thủy, xã Thọ Văn, huyện Tam Nông thong thả kể cho chúng tôi nghe chuyện săn giải - loài ba ba mai mềm, nặng hàng tạ của lớp cao niên trong làng ngày xưa.

  • Toàn cảnh truy bắt nghi phạm vụ phân xác á khôi ở sông Hồng

    Toàn cảnh truy bắt nghi phạm vụ phân xác á khôi ở sông Hồng

    16-10-2023 08:25:47

    Nhận thông tin phát hiện thi thể cô gái bị phân thành nhiều mảnh ở sông Hồng, lực lượng công an khẩn trương vào cuộc điều tra, xác định nghi phạm là Tạ Duy Khanh nên tổ chức truy bắt.

  • Người phụ nữ bị sát hại dã man ở Lai Châu và kẻ thủ ác không ai ngờ tới

    Người phụ nữ bị sát hại dã man ở Lai Châu và kẻ thủ ác không ai ngờ tới

    15-10-2023 09:53:04

    Sau khi phát hiện người phụ nữ tử vong, cơ quan Công an tỉnh Lai Châu đã tìm ra đối tượng sát hại nạn nhân. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng không ai có thể ngờ tới.

  • Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    09-10-2023 10:44:19

    Gốm Biên Hòa đã có lịch sử hơn 300 năm gắn liền với sự phát triển của con người, vùng đất nơi đây với những nét đặc sắc riêng, kết tinh của nét đẹp văn hóa, lịch sử của xã hội qua nhiều giai đoạn.

  • Túng quẫn làm liều

    Túng quẫn làm liều

    09-10-2023 06:00:41

    “Trong lúc dịch bệnh không có thể trả tiền thuê xe và tiền vay nợ, bị cáo túng quẫn không biết cách nào khác nên mới làm liều, mang xe ôtô của bị hại nhờ người quen giới thiệu cầm cố, lấy tiền đi làm ăn xa, cố gắng kiếm lại cho đủ tiền chuộc xe và trả nợ. Nhưng do làm không được nên tiền cũng hết, vì vậy bị cáo không còn khả năng trả nợ nữa…” - bị cáo Hà Văn Đoàn (sinh năm 1968, ngụ Thới Bình 2, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) thành khẩn khai nhận việc làm sai trái của mình nhằm giảm nhẹ một phần hình phạt.

  • Trả lời cử tri liên quan lĩnh vực y tế

    Trả lời cử tri liên quan lĩnh vực y tế

    09-10-2023 06:34:13

    Cử tri tỉnh An Giang đề nghị sớm thông tin về chủ trương, biện pháp, kế hoạch xử lý dịch COVID-19 và các bệnh khác, chủ động phòng ngừa, đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát nhưng không gây xáo trộn trong sinh hoạt của người dân, hoạt động bình thường của doanh nghiệp, nhất là lúc đang nỗ lực khôi phục nền kinh tế.

  • Đạo diễn Đặng Nhật Minh nhận Giải thưởng Lớn Vì tình yêu Hà Nội

    Đạo diễn Đặng Nhật Minh nhận Giải thưởng Lớn Vì tình yêu Hà Nội

    06-10-2023 09:16:35

    Chiều 5/10, Ban tổ chức Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội của báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) chính thức công bố kết quả giải thưởng lần thứ 16 năm 2023.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé

    Tháp Chăm hơn nghìn năm tuổi trang trí đá và gốm, ai tới Nha Trang cũng phải ghé 

    03-10-2023 12:25:52

    Được xây bằng vật liệu gạch và trang trí nghệ thuật bằng chất liệu đá và gốm, tháp bà Ponagar có kiến trúc độc đáo, là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang (Khánh Hòa).

  • Hai nghi can giết người ở TP.HCM bị bắt khi định trốn sang Campuchia

    Hai nghi can giết người ở TP.HCM bị bắt khi định trốn sang Campuchia

    02-10-2023 14:11:45

    Hai nghi can giết người đang bị lực lượng chức năng ở TP.HCM truy tìm chuẩn bị vượt biên sang Campuchia thì bị lực lượng biên phòng, công an ở Long An phát hiện bắt giữ.

  • Điều gì xảy ra nếu Chính phủ Mỹ đóng cửa?

    Điều gì xảy ra nếu Chính phủ Mỹ đóng cửa?

    30-09-2023 18:25:10

    Chỉ còn hơn chục tiếng đồng hồ nữa, nếu Quốc hội Mỹ không thông qua dự luật ngân sách, Chính phủ Mỹ sẽ đóng cửa lần thứ 15 trong 42 năm.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.