Kết quả tìm kiếm cho "phụ nữ mang thai ngoài ý muốn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 473

  • Thị trường lao động khởi sắc

    Thị trường lao động khởi sắc

    22-12-2023 06:53:59

    Gần đây, một số thế lực thù địch, phản động tung tin giả, chia sẻ những vụ việc cũ để dựng chuyện rằng, đời sống công nhân cả nước – trong đó có tỉnh An Giang – đang rất khó khăn. Hàng loạt công nhân “bị đuổi việc, cắt giảm lương, thưởng khi năm mới cận kề”. Hành động “thương vay khóc mướn” này chỉ nhằm gây mất đoàn kết, tạo tâm lý hoang mang trong người dân.

  • Cách uống hoa đu đủ đực ngâm mật ong

    Cách uống hoa đu đủ đực ngâm mật ong

    20-12-2023 19:12:04

    Hoa đu đủ đực ngâm mật ong là thức uống được nhiều người sử dụng để hỗ trợ chữa bệnh, vậy cách uống hoa đu đủ đực ngâm mật ong thế nào tốt cho sức khoẻ.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    12-12-2023 06:24:36

    Bệnh trầm cảm nếu không phát hiện sớm và có giải pháp giúp đỡ, người bệnh dễ đi vào bế tắc, tự hủy hoại bản thân. Những vụ việc học sinh, giáo viên tự tử do trầm cảm gần đây là bài học đắt giá, là tiếng chuông cảnh tỉnh các gia đình cần quan tâm đến đời sống tinh thần của con em, người thân mình nhiều hơn.

  • Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam (26/12): Tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn

    Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam (26/12): Tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn

    12-12-2023 06:51:01

    Thông qua khám sức khỏe trước khi kết hôn, sẽ phát hiện sớm nguy cơ về bệnh tật của bản thân, xa hơn là sức khỏe của đứa con trong tương lai, nhằm duy trì hạnh phúc gia đình bền vững. Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức người dân về lợi ích của việc tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân.

  • An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    11-12-2023 06:19:02

    Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) mang lại những kết quả tích cực. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc, nhiều công trình được đầu tư xây dựng, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao…

  • Tìm giải pháp cân bằng mức sinh

    Tìm giải pháp cân bằng mức sinh

    10-12-2023 08:30:35

    Việt Nam đang đối mặt với thực trạng chênh lệch mức sinh đáng kể giữa các vùng; có 21 tỉnh, thành phố đang có mức sinh thấp, thậm chí rất thấp, có thể ảnh hưởng lớn đến phát triển bền vững.

  • Điều gì xảy ra nếu bạn thường xuyên uống nghệ mật ong vào sáng sớm?

    Điều gì xảy ra nếu bạn thường xuyên uống nghệ mật ong vào sáng sớm?

    03-12-2023 08:57:08

    Nghệ và mật ong được biết đến là những loại thực phẩm bổ dưỡng, lành mạnh, đặc biệt khi kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ tạo ra thức uống tốt cho sức khoẻ.

  • Loại trái cây nổi tiếng bổ dưỡng nhưng 6 nhóm sau đây không nên ăn nhiều

    Loại trái cây nổi tiếng bổ dưỡng nhưng 6 nhóm sau đây không nên ăn nhiều

    01-12-2023 09:01:59

    Quả bơ được trồng nhiều ở vùng Tây Nguyên nước ta. Do có nhiều công dụng với sức khỏe, bơ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, một số nhóm người không nên ăn quá nhiều loại quả này hằng ngày.

  • Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS: Nỗ lực giảm tỷ lệ nhiễm mới

    Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS: Nỗ lực giảm tỷ lệ nhiễm mới

    30-11-2023 14:22:05

    Nhờ thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền, chăm sóc, điều trị cho người nhiễm HIV/AIDS, nhận thức, thái độ, hành vi của cộng đồng đã có sự thay đổi lớn. Người nhiễm HIV trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã được tiếp cận với các dịch vụ y tế thân thiện, tạo điều kiện hòa nhập cộng đồng, từ đó, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Dự báo diễn biến tiếp theo ở Gaza sau khi hết 4 ngày ngừng bắn

    Dự báo diễn biến tiếp theo ở Gaza sau khi hết 4 ngày ngừng bắn

    27-11-2023 18:33:54

    Các nhà phân tích cho rằng giai đoạn chiến tranh tiếp theo ở Gaza sẽ khó khăn hơn và gây nhiều tranh cãi hơn.