Kết quả tìm kiếm cho "sẽ có 3 đô thị trong mạng lưới"

Kết quả 349 - 360 trong khoảng 2131

  • Nhận định đội tuyển nữ Việt Nam và Nhật Bản: Thử thách khó khăn

    Nhận định đội tuyển nữ Việt Nam và Nhật Bản: Thử thách khó khăn

    28-09-2023 08:28:01

    Nhận định đội tuyển nữ Việt Nam và Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng D, môn bóng đá nữ ASIAD 19, diễn ra lúc 15 giờ chiều ngày 28-9.

  • Thắng dễ Crystal Palace, Man United chứng tỏ sức mạnh nhà vô địch League Cup

    Thắng dễ Crystal Palace, Man United chứng tỏ sức mạnh nhà vô địch League Cup

    27-09-2023 08:19:17

    Đang thi đấu khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh nhưng không phải vì thế mà Crystal Palace có thể là trở ngại lớn cho Man United trên hành trình bảo vệ danh hiệu League Cup khi đôi bên gặp nhau ở vòng ba rạng sáng 27-9.

  • Trả lời cử tri về giáo dục, học phí

    Trả lời cử tri về giáo dục, học phí

    27-09-2023 07:01:25

    Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa trả lời ý kiến cử tri tỉnh An Giang gửi đến Quốc hội khóa XV, do Văn phòng Chính phủ, Ban Dân nguyện, Ủy ban Thường vụ Quốc hội chuyển đến.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Sôi nổi phong trào “bóng đá phủi”

    Sôi nổi phong trào “bóng đá phủi”

    26-09-2023 06:59:31

    Bóng đá phong trào hay còn gọi là “bóng đá phủi” đang phát triển mạnh mẽ, từ thành thị đến nông thôn. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, sân bóng đá được đầu tư xây dựng khắp nơi, các giải đấu được tổ chức thường xuyên… góp phần phát triển phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) ở các địa phương.

  • Burnley vs MU: Quỷ đỏ vượt khó

    Burnley vs MU: Quỷ đỏ vượt khó

    23-09-2023 10:04:25

    Đoàn quân HLV Ten Hag hy vọng chấm dứt chuỗi 3 thất bại bằng chiến thắng trên sân Burnley - tân binh đang chật vật ở Ngoại hạng Anh.

  • Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    23-09-2023 09:20:53

    Thời gian qua, các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư cho giáo dục trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội. Việc ưu tiên hoàn thiện mạng lưới trường lớp, đa dạng phương thức giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên.

  • EU và Đức yêu cầu Ba Lan giải thích về vụ bê bối thị thực gây chấn động

    EU và Đức yêu cầu Ba Lan giải thích về vụ bê bối thị thực gây chấn động

    21-09-2023 14:31:11

    Khoảng một tháng trước cuộc tổng tuyển cử quan trọng, Ba Lan vướng vào vụ bê bối hối lộ để đổi lấy thị thực gây chấn động cả nước và Brussels cùng với Đức đang yêu cầu Warsaw "làm rõ" về vụ việc này.

  • Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    20-09-2023 09:32:19

    Với đặc điểm tự nhiên đa dạng có rừng, sông, hồ và nhiều vùng chuyên canh trồng trọt, chăn nuôi, Đồng Nai là vùng đất giàu sản vật như: đặc sản vùng núi, vùng đồng bằng cây ăn trái, vùng thủy sản nước ngọt, thủy sản nước lợ…

  • Lãi suất tiết kiệm tại nhóm Big4 đã giảm xuống mức thấp lịch sử

    Lãi suất tiết kiệm tại nhóm Big4 đã giảm xuống mức thấp lịch sử

    19-09-2023 19:39:00

    Với việc chiếm gần một nửa thị phần huy động tiền gửi toàn hệ thống, động thái giảm lãi suất của Big4 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy các ngân hàng tư nhân giảm thêm lãi suất huy động trong thời gian tới.

  • Cuộc đời nhà khoa học mang 'án oan' ăn cắp ý tưởng, đối thủ của Issac Newton

    Cuộc đời nhà khoa học mang 'án oan' ăn cắp ý tưởng, đối thủ của Issac Newton

    19-09-2023 08:42:58

    Gottfried Wilhelm Leibniz không chỉ là nhà triết gia vĩ đại mà còn là nhà Toán học đặt nền móng cho đạo hàm và tích phân.

  • Lời hứa kết nối giao thông

    Lời hứa kết nối giao thông

    19-09-2023 02:55:15

    Quản lý, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông là lĩnh vực đang được quan tâm hàng đầu tại ĐBSCL, trong đó có tỉnh An Giang. Một khi tháo được “điểm nghẽn” này, kinh tế - xã hội khu vực mới phát triển vượt bậc, xứng tầm. An Giang đang kỳ vọng bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là Bộ Giao thông vận tải (GTVT) sớm thực hiện lời hứa hỗ trợ tỉnh.