Kết quả tìm kiếm cho "sẽ không buông tay"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 509

  • Chủ động chống rét cho người bệnh

    Chủ động chống rét cho người bệnh

    22-12-2023 19:16:21

    Hiện nay, thời tiết tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ đang xuống thấp, dự kiến sẽ có những ngày rét đậm trong mùa đông năm nay và những tháng đầu năm 2024. Thời tiết giá lạnh gây ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe của người dân, đặc biệt là người già và trẻ em, những người có bệnh mãn tính về hô hấp, xương khớp, tim mạch, huyết áp…

  • Mùa hoa cải lấp lánh

    Mùa hoa cải lấp lánh

    21-12-2023 18:56:27

    Những ngày cuối năm. Tôi trở về thăm quê-nơi đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực hòa vào mắt. Gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao kỷ niệm tươi đẹp.

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Ăn trứng sống có tăng cường sinh lý?

    Ăn trứng sống có tăng cường sinh lý?

    14-12-2023 14:30:40

    Ăn trứng sống có tăng cường sinh lý không là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm hiện nay, đừng bỏ qua lời khuyên của chuyên gia tư vấn sau đây.

  • Các nước xử lý vụ học sinh bạo lực giáo viên thế nào?

    Các nước xử lý vụ học sinh bạo lực giáo viên thế nào?

    10-12-2023 12:08:29

    Việc giáo viên bị học sinh bạo lực thể chất và tinh thần không hiếm ở các nước. Để giải quyết thực trạng này: Trung Quốc đình chỉ giáo viên; Mỹ xử lý học sinh theo quy định pháp luật; Hàn Quốc chỉnh sửa Luật Giáo dục bảo vệ quyền lợi giáo viên...

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    12-11-2023 08:00:59

    Bước lên bục chiến thắng cao nhất hạng 55 kg tại Giải Vô địch Thể hình và fitness thế giới 2023 diễn ra ở Hàn Quốc, Phạm Văn Mách hẳn không nghĩ anh chính thức đi vào lịch sử thể thao Việt Nam bằng những chiến tích thuộc dạng "vô tiền khoáng hậu"

  • Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi Sam ở An Giang

    Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi Sam ở An Giang 

    09-11-2023 07:58:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng thốt nốt chạy dài hay ngọn núi Thất Sơn bí ẩn, thiên nhiên còn ưu ái cho mảnh đất nơi đây những chiều hoàng hôn hút hồn người trên đỉnh núi Sam.

  • Kiến ba khoang vào mùa bùng phát, bác sĩ hướng dẫn cách xử trí

    Kiến ba khoang vào mùa bùng phát, bác sĩ hướng dẫn cách xử trí

    03-11-2023 18:06:08

    Thời gian gần đây tại Hà Nội, số lượng bệnh nhân bị viêm da do tiếp xúc với kiến ba khoang gia tăng mạnh, những trường hợp nhẹ chỉ gặp tổn thương khu trú ở vùng da nhỏ, nhưng một số trường hợp nặng gây tổn thương lan rộng trên cơ thể, khiến người nhiễm bị tổn thương, đau rát, lở loét...

  • Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn

    Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn 

    02-11-2023 09:12:57

    Tủ đồ công sở luôn được nàng làm mới với vô số sắc màu và họa tiết mới. Ngoài vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn thì lý do để nàng yêu thích sơ mi lụa và những chiếc áo họa tiết chính là khả năng biến hóa - mỗi item đều có thể kết hợp với chân váy/ quần âu bất kỳ mà nàng có trong tầm tay.