Kết quả tìm kiếm cho "sửa điện thoại"

Kết quả 301 - 312 trong khoảng 2353

  • Cảnh báo thủ đoạn giả mạo công an yêu cầu đăng ký định danh điện tử

    Cảnh báo thủ đoạn giả mạo công an yêu cầu đăng ký định danh điện tử

    22-11-2023 20:09:56

    Hiện nay, lực lượng Công an xã, phường, thị trấn ở nhiều tỉnh, thành đang vận động người dân làm định danh điện tử mức 2 trên phạm vi toàn quốc. Nắm bắt thông tin này, một số đối tượng xấu có ý đồ bất chính đã lợi dụng cơ hội để liên hệ cho người dân thực hiện một số yêu cầu nhằm trục lợi. Nhiều trường hợp người dân nhẹ dạ, cả tin hoặc do thiếu thông tin nên đã thực hiện theo yêu cầu của các đối tượng dẫn đến bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

  • An Giang tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính Nhà nước

    An Giang tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính Nhà nước

    21-11-2023 06:14:05

    Xác định việc đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao kỷ luật, kỷ cương, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là khâu đột phá, làm cơ sở, nền tảng để triển khai các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính Nhà nước các cấp.

  • Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    20-11-2023 14:40:25

    Dù Chính phủ chỉ đạo thanh tra Ngân hàng SCB một cách rõ ràng, nghiêm túc, thậm chí cần chuẩn bị đề phòng tình huống xấu, nhưng sau đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và Chính phủ đã nhận được báo cáo không trung thực.

  • Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    17-11-2023 11:13:50

    Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline được xem là giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện cho người dùng. Vậy sữa non Alpha Lipid Lifeline có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

  • Nên làm gì nếu điện thoại bị rơi vào nước?

    Nên làm gì nếu điện thoại bị rơi vào nước?

    17-11-2023 09:44:39

    Điện thoại bị ngấm nước không "cấp cứu" kịp thời có thể dẫn đến phá hủy linh kiện, gây hư hỏng nặng nề, vậy bạn đã biết phải làm gì nếu điện thoại rơi vào nước chưa?

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    An Giang chủ động ứng phó mùa khô hạn

    17-11-2023 06:13:48

    Do ảnh hưởng El Nino, dự báo mùa khô 2023 - 2024 sẽ khắc nghiệt. An Giang ít chịu ảnh hưởng xâm nhập mặn nhưng khả năng thiếu nước tưới vùng cao, thiếu nước sản xuất cục bộ vẫn xảy ra, cần chủ động ứng phó.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu thời trang tìm giải pháp chuyển đổi xanh

    Doanh nghiệp xuất khẩu thời trang tìm giải pháp chuyển đổi xanh

    16-11-2023 08:54:24

    Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng đòi hỏi sản xuất phải xanh hóa, các doanh nghiệp xuất khẩu thời trang Việt Nam chủ động có giải pháp chuyển đổi thích ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững thị phần, vượt qua thách thức để phát triển bền vững.

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • 9 món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn

    9 món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn

    15-11-2023 09:20:26

    Nhiều vật dụng trong nhà tưởng chừng vô hại nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, bạn cần nhận biết những món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn để cẩn thận phòng tránh.

  • Sơn epoxy chống thấm: Ưu điểm và quy trình thi công hiệu quả

    Sơn epoxy chống thấm: Ưu điểm và quy trình thi công hiệu quả

    14-11-2023 14:30:23

    Sơn epoxy chống thấm là loại sơn như thế nào? Ưu điểm của sơn và quy trình thi công ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.