Kết quả tìm kiếm cho "thừa nguồn cung thịt lợn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 315

  • Phiếm luận về Rồng

    Phiếm luận về Rồng

    31-01-2024 19:43:01

    Trong mười hai con vật của hệ can chi, rồng là con vật duy nhất không có trong đời thực mà được hình thành bởi trí tưởng tượng của con người.

  • Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    25-01-2024 08:33:49

    Tỉnh Ninh Thuận đang tập trung triển khai các giải pháp để tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi, phát triển chăn nuôi tập trung gắn với giám sát an toàn dịch bệnh; ưu tiên phát triển liên kết theo chuỗi giá trị các đối tượng bò, dê, cừu gắn với cơ sở giết mổ tập trung.

  • Phát hiện một kho hàng chứa thực phẩm đông lạnh với số lượng lớn đã bốc mùi hôi thối

    Phát hiện một kho hàng chứa thực phẩm đông lạnh với số lượng lớn đã bốc mùi hôi thối

    14-01-2024 19:28:26

    Ngày 14/1, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện một kho hàng chứa thực phẩm đông lạnh với số lượng lớn nhưng không có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, trong đó nhiều mặt hàng đã bốc mùi hôi thối.

  • Nguồn cung dồi dào, không lo thiếu thịt lợn trong dịp Tết Giáp Thìn

    Nguồn cung dồi dào, không lo thiếu thịt lợn trong dịp Tết Giáp Thìn

    11-01-2024 19:04:35

    Đến thời điểm này, tình hình chăn nuôi của các doanh nghiệp, trang trại khá ổn định; tỷ lệ đàn lợn hiện có cơ bản đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thịt lợn từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

  • Đìu hiu chợ truyền thống

    Đìu hiu chợ truyền thống

    05-01-2024 06:16:43

    Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.

  • Sản xuất khô đặc sản

    Sản xuất khô đặc sản

    31-12-2023 06:23:49

    Tận dụng lợi thế địa phương đầu nguồn, gần biên giới Campuchia, có nguồn lợi thủy sản dồi dào, gia đình anh Nguyễn Quốc Cường (xã Tân An, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) phát triển nghề sản xuất – kinh doanh các loại khô đặc sản. Nhờ công thức gia truyền, nguồn cá tươi, ngon và quy trình sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm… nên sản phẩm có thị trường tiêu thụ rộng lớn.

  • Điều gì xảy ra với đường ruột khi bạn ngừng ăn thịt?

    Điều gì xảy ra với đường ruột khi bạn ngừng ăn thịt?

    25-12-2023 08:56:12

    Bạn có thể ngăn ngừa viêm đường ruột, đầy hơi, bệnh tiểu đường nếu ngừng hẳn ăn thịt nhưng có một yếu tố bạn cần cân nhắc.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Đồng hành để tăng cơ hội phát triển

    Đồng hành để tăng cơ hội phát triển

    23-11-2023 06:42:07

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm phát huy sản phẩm đặc trưng của địa phương, nâng cao thu nhập của người dân, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới. Tại An Giang, OCOP lan tỏa rộng khắp, từng bước khẳng định chất lượng trên thị trường, góp phần chuyển đổi sản xuất nông nghiệp từ nhỏ lẻ sang liên kết chuỗi giá trị.

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.