Kết quả tìm kiếm cho "thung lũng thần linh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 160

  • Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    09-01-2024 19:46:20

    Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

  • Độc đáo cây cột thiêng của người Cơ Tu

    Độc đáo cây cột thiêng của người Cơ Tu

    07-01-2024 19:48:51

    Cây nêu được người Cơ Tu dựng vào các dịp diễn ra các lễ hội lớn của cộng đồng như lễ tạ ơn cha mẹ, lễ kết nghĩa anh em, lễ mừng lúa mới, cúng trời đất... Biểu tượng tín ngưỡng này là trung tâm lễ đài trong lễ hội, phản ánh thế giới quan, nhân sinh quan với nhiều giá trị tốt đẹp từ phong tục, tập quán lâu đời của người Cơ Tu.

  • Kinh tế Việt Nam 2024: Chuyên gia kiến nghị 6 nhóm giải pháp để thực hiện mục tiêu tăng trưởng

    Kinh tế Việt Nam 2024: Chuyên gia kiến nghị 6 nhóm giải pháp để thực hiện mục tiêu tăng trưởng

    01-01-2024 14:58:19

    Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm kiến nghị Chính phủ và các địa phương cần thực hiện 6 nhóm giải pháp để thực hiện thành công toàn diện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024,

  • Đánh giá mới về thiệt hại kinh tế của Israel do xung đột với Hamas

    Đánh giá mới về thiệt hại kinh tế của Israel do xung đột với Hamas

    21-12-2023 08:57:47

    Viện trợ khẩn cấp của Mỹ có thể giúp ích một phần, nhưng thiệt hại đối với nền kinh tế Israel do cuộc chiến ở Gaza đã và đang tiếp tục gia tăng.

  • Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    01-12-2023 09:02:40

    Dự án theo đuổi siêu trí tuệ nhân tạo với cái tên bí ẩn "Q*" được cho là nguyên nhân sâu xa đằng sau những căng thẳng nội bộ của OpenAI.

  • Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    25-11-2023 19:26:03

    Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh chính sách, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất, ban hành, thực thi chính sách ưu đãi vượt trội, mô hình thí điểm, cơ chế đặc thù, đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, nơi thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay mô hình kinh doanh mới.

  • Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán thuốc lá điện tử chứa ma túy

    Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán thuốc lá điện tử chứa ma túy

    23-11-2023 18:55:12

    Xác định tính nguy hại của các loại ma túy ngụy trang, núp bóng thuốc lá điện tử, thuốc lá điếu và quy mô, tính chất phức tạp, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) xác lập chuyên án 123T tập trung khám phá.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Ninh Bình trong tôi

    Ninh Bình trong tôi

    04-11-2023 13:28:45

    Lâu rồi mới trở lại Ninh Bình. Chuyến đi tận hưởng cảm giác “ngao du sơn thuỷ”, để cảm nhận vẻ trầm mặc, cổ kính của dấu ấn kinh đô xưa, để thư thái giữa không gian của núi non hùng vĩ.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    19-09-2023 14:09:18

    Với quan điểm “cùng nhau hợp tác, cùng nhau chiến thắng, cùng nhau có lợi” và trên tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ,” Việt Nam chào đón các công ty Hoa Kỳ đến hợp tác để cùng thành công.