Kết quả tìm kiếm cho "xoài An Giang"

Kết quả 349 - 360 trong khoảng 1234

  • 2 gia cảnh khó khăn cần trợ giúp

    2 gia cảnh khó khăn cần trợ giúp

    15-11-2022 08:00:00

    Đó là gia cảnh của chú Bùi Minh Hùng (ngụ ấp Bình Tấn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), tuổi già đi nhặt ốc nuôi con bị bệnh tâm thần và hoàn cảnh già neo đơn của vợ chồng ông Lê Văn Mừng (ngụ ấp Thị 2, xã Hội An, huyện Chợ Mới) sống trong cảnh nghèo khó, bệnh tật, không có con chăm sóc. Cả 2 gia đình rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • “Bác sĩ nông học” chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp tại huyện Chợ Mới

    “Bác sĩ nông học” chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp tại huyện Chợ Mới

    01-12-2022 15:31:30

    Ngày 1/12, tại Hội trường trực tuyến Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang), hơn 200 nông dân huyện Chợ Mới đã tham dự, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp cùng các chuyên gia tại Chương trình “Bác sĩ nông học”, do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp Hội Nông dân tỉnh An Giang cùng Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí tổ chức.

  • Liên kết nâng cao giá trị nghề nuôi chim yến

    Liên kết nâng cao giá trị nghề nuôi chim yến

    01-12-2022 06:48:31

    Mô hình xây nhà nuôi chim yến khai thác tổ dù mang lại giá trị kinh tế cao nhưng vẫn còn tự phát, rời rạc, không theo quy hoạch. Khi tổ yến được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, cơ hội của nghề nuôi chim yến càng mở ra thêm. Tuy nhiên, cần tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị, đảm bảo quy trình kỹ thuật, chất lượng sản phẩm thì mới khai thác được thị trường bền vững.

  • An Giang xây dựng thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    An Giang xây dựng thương hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    30-11-2022 06:57:45

    Năm 2022, An Giang vinh dự có 5 doanh nghiệp (DN) với 7 sản phẩm đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực phía Nam. Qua bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu nhằm phát hiện và tôn vinh sản phẩm chất lượng, giúp địa phương có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, góp phần phát triển CNNT.

  • Biên giới vào mùa thu hoạch cây ăn trái

    Biên giới vào mùa thu hoạch cây ăn trái

    30-11-2022 06:59:06

    Thời tiết đang giao mùa, chuyển từ đông sang xuân. Đây là thời điểm nông dân khu vực biên giới bước vào mùa thu hoạch cây ăn trái.

  • Không có việc giả mạo chữ ký cố đất

    Không có việc giả mạo chữ ký cố đất

    30-11-2022 07:05:03

    Báo An Giang nhận được đơn của của bà Nguyễn Thị Kim Phụng (ngụ khóm Bình Đức 4, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tố cáo bị lừa đảo chiếm đoạt, phá hoại tài sản.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần chia sẻ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần chia sẻ

    29-11-2022 07:10:07

    Cả cuộc đời vất vả mưu sinh vì chồng con, vậy mà biết bao khó khăn cứ nối tiếp kéo đến. Với tấm lòng người mẹ, người bà, những người phụ nữ ấy dang rộng vòng tay nuôi nấng các cháu, trong khi bản thân sống trong cảnh nghèo khó cùng bệnh tật đeo mang.

  • Công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Hoa Kỳ

    Công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Hoa Kỳ

    28-11-2022 14:59:51

    Sáng 28/11, tại Bến Tre, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Hoa Kỳ.

  • Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    25-11-2022 06:54:27

    Tâm huyết với làm vườn, nhất là có thể thực hiện mô hình sinh thái kết hợp các dịch vụ ở vùng nông thôn. Sau nhiều năm ấp ủ, ông Lương Bửu Tân (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) bước đầu thực hiện được ý tưởng của mình. Nằm ở trung tâm xã, vườn sinh thái Mỹ Tân trở thành điểm nhấn đáng chú ý, đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan, giải trí và ăn uống tại chỗ cho nhiều người.

  • Đưa kinh tế Tân Châu tiếp tục phát triển

    Đưa kinh tế Tân Châu tiếp tục phát triển

    23-11-2022 07:05:21

    Một trong những tiền đề quan trọng để đưa kinh tế Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển đó là việc xác định cho được tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Đi cùng với đó là đẩy mạnh kết nối hạ tầng kỹ thuật, phá vỡ thế cô lập của một địa phương "ốc đảo", xung quanh là sông nước.

  • Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    22-11-2022 06:48:48

    An Giang là tỉnh có đông đồng bào dân tộc sinh sống, gồm các dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer. Địa bàn sinh sống của các dân tộc có sự đan xen. Sự đa dạng về dân tộc và sự giao thoa về văn hóa giữa các dân tộc làm cho An Giang mang sắc thái văn hóa đặc thù riêng của vùng đất Tây Nam Bộ.

  • Đổi thay nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh An Giang

    Đổi thay nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh An Giang

    22-11-2022 07:10:51

    Qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã giành được nhiều thắng lợi trên các lĩnh vực. Đặc biệt, sau khi Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh được thành lập (tháng 4/1930), Đảng đã lãnh đạo nhân dân Chợ Mới đấu tranh đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.