Châu Phú họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân 2018

07/02/2018 - 19:54

 - Sáng 7-2, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Bí thư Huyện ủy Châu Phú Trần Thanh Nhã trao Giấy công nhận đơn vị đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu cho các chi, đảng bộ.

Bí thư Huyện ủy Châu Phú Trần Thanh Nhã trao Giấy công nhận đơn vị  "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu" cho các Chi, Đảng bộ.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin đến các đại biểu tình hình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương trong năm 2017. Cụ thể, năm qua, với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà, Châu Phú đã thực hiện đạt và vượt 12/18 chỉ tiêu Nghị quyết HĐND huyện đề ra; thu ngân sách đạt trên 108 tỷ đồng; tỷ lệ hộ nghèo giảm 1,5% (tương đương 886 hộ); tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Châu Phú là một trong những địa phương đạt được những kết quả tích cực trong thực hiện tinh gọn bộ máy Nhà nước…

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú đã trao Giấy công nhận đơn vị đạt danh hiệu "Trong sạch vững mạnh” cho 32 Chi, Đảng bộ, trong đó có 6 Chi, Đảng bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”.

Sáng cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, thể hiện sự tri ân đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc.

Tin, ảnh: MỸ LINH