Real công bố 'bom tấn' 60 triệu, hợp đồng 6 năm

04/06/2019 - 19:53

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được bản đầu tiên trong phiên chợ Hè 2019.

Sau mùa giải 2018/19, Los Blancos hứa hẹn sẽ tái thiết mạnh mẽ khi mời trở lại Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp được cấp số tiền lên đến 500 triệu euro để mua sắm. Các mục tiêu của đội chủ sân Santiago Bernabeu đó chính là Eden Hazard, Paul Pogba và Christian Eriksen.

Tuy nhiên, người đầu tiên gia nhập màu áo Kền Kền Trắng đó chính là tiền đạo Luka Jovic, "sát thủ" mới nổi tại Bundesliga. Sau nhiều ngày theo đuổi và nỗ lực đàm phán, Real Madrid đã chiêu mộ thành công chân sút người Serbia.

 Luka Jovic đã là người của Real Madrid. 

Trên trang Twitter chính thức của mình, Eintracht Frankfurt xác nhận cầu thủ sinh năm 1997 chính thức gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.Anh đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 và CLB La Liga đã phải chi đến 60 triệu euro cho thương vụ này.

Trang chủ của Los Blancos cũng đã xác nhận thông tin chiêu mộ thành công ngôi sao 21 tuổi. Giờ đây, cựu cầu thủ Benfica chỉ còn chờ hoàn thành buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới. Đây được xem là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho cựu vương Champions League.

Thời điểm hiện tại, hàng công của đội chủ sân Santiago Bernabeu đang mong manh hơn bao giờ hết. Karim Benzema đã bước sang tuổi 31 và khó lòng duy trì được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, Vinicius Junior vẫn cần thêm thời gian, và Gareth Bale đang sắp phải khăn gói ra đi. 

Theo GIANG NAM (Tinthethao.com.vn)