Tặng xe lăn và quà cho cựu chiến binh, gia đình chính sách

04/07/2018 - 07:13

 - Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc phối hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) tổ chức chương trình “Hành trình tôi yêu cuộc sống”, trao tặng 15 xe lăn cho các cựu chiến binh và 75 phần quà cho các gia đình chính sách tại 3 phường: Mỹ Bình, Mỹ Thới và Đông Xuyên (TP. Long Xuyên). Tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng, do nhân viên ACB và Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc đóng góp.

Tặng xe lăn và quà cho cựu chiến binh, gia đình chính sách

Bí thư, Chủ tịch UBND phường Mỹ Bình Võ Thị Xuân Kiều nhận bảng tài trợ trao tặng xe lăn cho cựu chiến binh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc và Ngân hàng ACB  bên cạnh chăm lo sức khỏe cho người dân, tạo vốn cho người dân và doanh nghiệp, còn dành kinh phí làm tốt công tác xã hội- từ thiện, chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo, đối tượng yếu thế, chăm lo sức khỏe cộng đồng.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước và góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Mong các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU