Kết quả tìm kiếm cho "10kg ma túy đá"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 80

  • Nam Định: Trồng thứ rau lạ, trời chưa sáng đã phải dậy đi cắt mầm, nông dân này kiếm tiền triệu mỗi ngày

    Nam Định: Trồng thứ rau lạ, trời chưa sáng đã phải dậy đi cắt mầm, nông dân này kiếm tiền triệu mỗi ngày

    12-04-2021 13:32:00

    Với diện tích hơn 7.000m2 măng tây đang trong thời kì thu hoạch, mỗi ngày gia đình bà Phạm Thị Nghĩa (53 tuổi) trú tại xóm 23, xã Nghĩa An, huyện Nam Trực (Nam Định) thu hái được hàng chục kg măng tây, mang về thu nhập hàng triệu đồng mỗi ngày.

  • Hành trình lịch sử tới chuyến bay trực thăng đầu tiên trên sao Hỏa

    Hành trình lịch sử tới chuyến bay trực thăng đầu tiên trên sao Hỏa

    04-04-2021 14:17:24

    Khi chiếc trực thăng Ingenuity cất cánh trên sao Hỏa vào ngày 11-4 tới, đó sẽ là một khoảnh khắc “anh em nhà Wright” (“cha đẻ” của máy bay) thứ hai trong lịch sử nhân loại.

  • Giá tiêu tăng nhanh, nông dân đủng đỉnh giữ hàng, doanh nghiệp gặp khó

    Giá tiêu tăng nhanh, nông dân đủng đỉnh giữ hàng, doanh nghiệp gặp khó

    20-03-2021 08:16:19

    Những ngày này, không ít doanh nghiệp tỏ ra sốt ruột vì thiếu hồ tiêu xuất khẩu. Người trồng tiêu thì đủng đỉnh giữ hàng, chờ giá tăng thêm. Thị trường hồ tiêu gần đây đang bộc lộ những dấu hiệu bất ổn khi giá tiêu liên tục tăng cao, nhưng hàng hóa thì không lưu thông ra thị trường.

  • Những tấm lòng chung tay vì bà con vùng dịch

    Những tấm lòng chung tay vì bà con vùng dịch

    24-02-2021 09:14:56

    Hải Dương đang là tâm dịch của cả nước. Thực hiện giãn cách xã hội khiến việc tiêu thụ hàng nông sản trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, nhiều tấm lòng 'tương thân tương ái' đã cùng chung tay nhằm hỗ trợ bước đầu với bà con nhân dân địa phương.

  • Thái Bình: Nuôi nhím lông nhọn hoắt, nuôi lợn rừng phàm ăn, ông đại tá về hưu nuôi chơi thu tiền thật

    Thái Bình: Nuôi nhím lông nhọn hoắt, nuôi lợn rừng phàm ăn, ông đại tá về hưu nuôi chơi thu tiền thật

    24-11-2020 08:15:03

    Vốn là một đại tá quân đội về hưu nhưng nhiều năm nay ông Trần Văn Dân (58 tuổi) ở xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vẫn miệt mài làm kinh tế, từ việc nuôi nhím, nuôi lợn rừng mà mỗi năm mang lại cho ông mức thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

  • Kiếm tiền từ món ăn quen thuộc

    Kiếm tiền từ món ăn quen thuộc

    19-11-2020 05:22:51

    Trong một lần tình cờ được dùng thử sản phẩm đậu phộng rang tỏi ớt, bạn Huỳnh Thị Bạch Tuyết (xã Nhơn Hưng, Tịnh Biên, An Giang) quyết định chọn đây là sản phẩm khởi nghiệp của mình, nhưng với hương vị hoàn toàn mới – đậu phộng rang lá chúc.

  • Khởi nghiệp với mô hình sản xuất patê, chả lụa

    Khởi nghiệp với mô hình sản xuất patê, chả lụa

    11-11-2020 06:34:44

    Những năm gần đây, nhiều phong trào do phụ nữ phát động tại địa phương ngày càng có sức hấp dẫn, thu hút nhiều chị em phụ nữ tham gia. Bởi, thông qua các phong trào, các chị em học được thói quen giữ gìn sạch đẹp nhà cửa, đường làng, nói không với tệ nạn xã hội, tiết kiệm, tương trợ vốn làm ăn. Mới đây, tại xã Mỹ Phú Đông (Thoại Sơn, An Giang), phụ nữ còn giúp nhau khởi nghiệp.

  • Giải pháp nào để ngăn chặn việc sử dụng ngư cụ cấm

    Giải pháp nào để ngăn chặn việc sử dụng ngư cụ cấm

    10-11-2020 04:55:56

    Nhiều năm qua, việc sử dụng ngư cụ cấm để đánh bắt cá trên sông, rạch đã trở nên phổ biến. Cơ quan chức năng đã nỗ lực thực hiện các biện pháp tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong sử dụng ngư cụ. Song, tình trạng dùng xung điện, mắt lưới nhỏ để bắt cá vẫn tiếp tục diễn ra.

  • Căn nhà mới của bà Nhứt

    Căn nhà mới của bà Nhứt

    01-10-2020 06:36:57

    Mấy tháng trước, khi tôi đến thăm, bà Trần Thị Nhứt (ngụ ấp Vĩnh Hòa, xã Lạc Quới, Tri Tôn) vừa trải qua đợt bệnh nặng, sắc mặt rất kém. Lần gặp lại này, nét mặt bà tươi tỉnh nhiều, dáng đi nhanh nhẹn, tiếng nói, tiếng cười khỏe hơn. Bởi, bao nặng gánh tuổi già của bà đã được san sẻ, bà được sống một cuộc sống mới, khi gần sang tuổi 80.

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn mùa nước nổi

    Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn mùa nước nổi

    10-09-2020 05:20:39

    Mùa nước nổi với nguồn lợi thủy sản dồi dào, nguồn thức ăn tự nhiên sẵn có, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang lựa chọn việc chăn nuôi thủy sản để phát triển kinh tế gia đình, trong đó có mô hình nuôi lươn.

  • Phụ nữ với nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả

    Phụ nữ với nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả

    21-08-2020 04:39:03

    Cùng với việc tập hợp hội viên tham gia các phong trào thi đua, phát huy tính năng động, sáng tạo của phụ nữ, nhiều chị em ở các địa phương đã và đang có nhiều hành động thiết thực mang lại lợi ích cho gia đình, cộng đồng.

  • Phụ nữ với nhiều mô hình giúp đỡ nhau

    Phụ nữ với nhiều mô hình giúp đỡ nhau

    22-07-2020 04:05:49

    Thời gian qua, với tinh thần tương trợ nhau vượt khó, cùng phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực với nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả giúp đỡ hội viên. Từ thực hành tiết kiệm, cùng chia sẻ khó khăn với nhau, đồng hành trong phát triển kinh tế... đã giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, giảm nghèo bền vững.