Kết quả tìm kiếm cho "50 con heo hơi"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 271

  • Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    13-09-2022 06:48:36

    “TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) mời gọi đầu tư trên nhiều lĩnh vực, từ hạ tầng giao thông, cụm công nghiệp cho đến phát triển đô thị, môi trường, dịch vụ và du lịch. Trong đó, ưu tiên những dự án bức thiết” - Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Hoàng Hải chia sẻ.

  • Tái cơ cấu nông nghiệp gắn với hợp tác xã

    Tái cơ cấu nông nghiệp gắn với hợp tác xã

    08-09-2022 06:50:00

    Trong quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp, mô hình liên kết theo chuỗi giá trị được xem là giải pháp trọng tâm nhằm hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững. Trong đó, hợp tác xã (HTX) là chủ thể không thể thiếu trong liên kết chuỗi giá trị gắn với sản phẩm chủ lực của An Giang, đặc biệt là gắn kết với doanh nghiệp (DN) tiêu thụ.

  • Nguy cơ bất ổn xã hội gia tăng ở Châu Âu trước sức ép giá cả tăng cao

    Nguy cơ bất ổn xã hội gia tăng ở Châu Âu trước sức ép giá cả tăng cao

    03-09-2022 08:54:10

    heo Công ty tư vấn chiến lược và rủi ro toàn cầu Verisk Maplecroft (Anh), ngay cả các quốc gia giàu có ở châu Âu cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bất ổn xã hội gia tăng trong mùa đông tới do giá năng lượng và chi phí sinh hoạt tăng cao, với nhiều cuộc đình công và biểu tình vẫn đang diễn ra trên khắp Châu Âu.

  • Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    26-08-2022 08:06:49

    Về lại vùng căn cứ cách mạng An Hòa Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) trong những ngày tháng 8 lịch sử, dễ nhận ra nhiều sự đổi thay từ kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đến tập quán sản xuất. Chính điều này đã làm cho đời sống người dân trên địa bàn không ngừng được nâng lên.

  • Tăng cường liên kết trong chăn nuôi

    Tăng cường liên kết trong chăn nuôi

    28-07-2022 05:54:33

    Với nỗ lực phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, cùng với đầu ra và giá bán ổn định, ngành chăn nuôi đang từng bước phục hồi. Khi các mô hình liên kết sản xuất, tiêu thụ được đẩy mạnh, lợi thế chăn nuôi của An Giang càng được phát huy tốt.

  • Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    14-07-2022 08:41:35

    "Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên" là bốn câu thơ Bác Hồ tặng cho Liên phân đội Thanh niên xung phong 312, khi Bác đến thăm và nói chuyện với toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại cầu Nà Cù (thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, ngày 20/3/1951). Bốn câu thơ đã trở thành phương châm sống và hành động không chỉ của Thanh niên xung phong mà cả thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Hội Nông dân giúp nông dân phát triển kinh tế

    Hội Nông dân giúp nông dân phát triển kinh tế

    11-07-2022 06:52:04

    Phát huy vai trò là cầu nối, nòng cốt trong việc giúp hội viên nông dân phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống, Hội Nông dân xã Mỹ An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động, xây dựng kế hoạch và triển khai những việc làm cụ thể, thiết thực, gắn với tình hình thực tế tại địa phương. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của hội viên không ngừng được cải thiện, diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.

  • Hạnh phúc gia đình!

    Hạnh phúc gia đình!

    30-06-2022 03:28:34

    Ai đó đã từng nói: “Có một nơi để về đó gọi là nhà. Có những người yêu thương đó gọi là gia đình. Có được cả 2 điều trên, đó chính là hạnh phúc”. Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong cuộc sống mỗi người và cũng chính là nơi chốn bình yên, ấm áp nhất trong tim mỗi người.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Phụ nữ An Cư chung tay vượt khó

    Phụ nữ An Cư chung tay vượt khó

    11-05-2022 06:39:58

    Từ năm 2013 đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Cư (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) không ngừng phát triển mô hình "Cổ phần tài chính tự quản" (viết tắt là VSLA - tín dụng tiết kiệm). Đây là chương trình của tổ chức CARE, được đơn vị áp dụng thành công, phù hợp với điều kiện địa phương, giúp nhiều chị em ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế gia đình.

  • Chăm lo thiết thực vì người lao động

    Chăm lo thiết thực vì người lao động

    05-05-2022 06:55:42

    Trong tháng 5, nhiều hoạt động thiết thực được triển khai thực hiện rộng khắp, chăm lo tốt cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), làm nổi bật chuỗi hoạt động cao điểm của Tháng Công nhân. Với phương châm hướng về cơ sở, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, hiệu quả, tạo không khí vui tươi phấn khởi, nâng cao đời sống cho đoàn viên.

  • Duy trì tăng trưởng giá trị sản xuất chăn nuôi từ 2-4%/năm

    Duy trì tăng trưởng giá trị sản xuất chăn nuôi từ 2-4%/năm

    04-05-2022 07:25:27

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư vừa ký quyết định phê duyệt kế hoạch “Thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 trên địa bàn tỉnh An Giang”.