Kết quả tìm kiếm cho "Chôm chôm"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 570

  • Khởi động mùa mai Tết

    Khởi động mùa mai Tết

    21-11-2023 06:08:03

    Hàng năm, khi tiết trời chuyển từ thu sang đông, gió bấc đầu đông chớm lạnh, là lúc nhà vườn trồng mai kiểng tất bật chuẩn bị cho mùa mai Tết.

  • Chuyển đổi mô hình kinh tế nông nghiệp theo hướng bền vững

    Chuyển đổi mô hình kinh tế nông nghiệp theo hướng bền vững

    20-11-2023 06:45:19

    Nhằm gia tăng giá trị nông sản, ngành nông nghiệp huyện Chợ Mới đã từng bước xây dựng vùng chuyên canh, ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, đáp ứng yêu cầu thị trường. Đồng thời, phục vụ cho xuất khẩu, giúp nâng cao thu nhập cho người dân, góp phần xây dựng nền nông nghiệp theo hướng hiện đại và bền vững.

  • Quan Chiêng mùa nước nổi

    Quan Chiêng mùa nước nổi

    18-11-2023 20:11:35

    Nằm ngay khu vực trong tâm, Quan Chiêng là bản du lịch cộng đồng đầu tiên và duy nhất ở thị xã Mường Lay. Mùa này, nơi đây tựa như bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Và càng hấp dẫn hơn với những trải nghiệm thú vị của miền sông nước.

  • Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    16-11-2023 16:34:51

    Điều trị thay khớp nhân tạo tiêu tốn rất nhiều chi phí. Thấu hiểu những vất vả và tốn kém của bệnh nhân, BS CKI Lê Văn Quỳnh cung cấp dịch vụ phẫu thuật thay khớp háng có bảo hiểm. Nhờ đó, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, giảm bớt phần nào về áp lực tài chính trong điều trị.

  • Sức hấp dẫn khó cưỡng từ vẻ đẹp của tinh vân Đầu ngựa trong diện mạo mới

    Sức hấp dẫn khó cưỡng từ vẻ đẹp của tinh vân Đầu ngựa trong diện mạo mới

    14-11-2023 09:58:21

    Kính viễn vọng Euclid vừa công bố bức ảnh toàn cảnh ngoạn mục về tinh vân Đầu ngựa.

  • Phòng, chống sâu bệnh gây hại vụ lúa thu đông

    Phòng, chống sâu bệnh gây hại vụ lúa thu đông

    13-11-2023 14:59:11

    Giai đoạn lúa đẻ nhánh, làm đòng là thời điểm có nhiều loại sâu bệnh phát triển, gây hại. Hiện nay, bà con nông dân trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tăng cường kiểm tra đồng ruộng chủ động ngăn chặn sâu bệnh gây hại vụ lúa thu đông 2023, không để ảnh hưởng đến năng suất.

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.

  • Định hướng phát triển câu lạc bộ doanh nhân nông thôn

    Định hướng phát triển câu lạc bộ doanh nhân nông thôn

    06-11-2023 06:12:28

    Mới đây, Hội Nông dân tỉnh An Giang đã tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình sản xuất, Câu lạc bộ (CLB) nông dân tỷ phú tại tỉnh Bến Tre và Tiền Giang. Qua đó, làm tiền đề để xây dựng, phát triển CLB nông dân đầu tiên của tỉnh, nâng cao kỹ thuật canh tác cho nông dân…

  • Thăm lại lớp học xứ cồn

    Thăm lại lớp học xứ cồn

    03-11-2023 06:40:34

    Tôi trở lại thăm Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm 2) trên ấp Mỹ Thạnh (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), tên thường gọi cồn Phó Ba. Dù điều kiện học tập còn lắm khó khăn, nhưng học sinh ở đây luôn làm giáo viên hãnh diện với việc đến trường đều đặn.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp bền vững

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp bền vững

    30-10-2023 06:12:08

    Những năm qua, ngành nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân, giúp nông dân thay đổi thói quen canh tác, thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp thuần túy sang kinh tế nông nghiệp, nông nghiệp đa giá trị, ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chuyển từ chú trọng sản lượng sang chất lượng, hiệu quả và tăng khả năng cạnh tranh.

  • Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi'

    Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi' 

    27-10-2023 09:08:40

    Mùa đông là thời điểm những chiếc áo khoác được chị em tìm mua nhiệt tình. Có muôn vàn kiểu dáng cho nàng lựa chọn, từ áo bomber, áo da đến trench coat, tuy nhiên áo khoác dáng ngắn mới là item được yêu thích hơn cả.

  • Vì sao làng Cù Lần ở Lâm Đồng thu hút rất đông khách du lịch?

    Vì sao làng Cù Lần ở Lâm Đồng thu hút rất đông khách du lịch?

    26-10-2023 09:13:08

    Tọa lạc dưới chân núi Lang Biang cách Đà Lạt hơn 20km, làng Cù Lần là điểm du lịch thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế bởi nơi đây được ví như một thiên đường xanh với tiếng suối chảy, tiếng thông reo, tiếng hót réo rắt của chim rừng.