Kết quả tìm kiếm cho "Giải Taekwondo trẻ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 154

  • Thể dục - thể thao quần chúng ở huyện Châu Thành

    Thể dục - thể thao quần chúng ở huyện Châu Thành

    30-08-2023 06:44:17

    Với những hoạt động phong phú, đa dạng, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển rộng khắp ở địa bàn dân cư, kết nối tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. Qua đó, rèn luyện ý thức bảo vệ sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của người dân.

  • An Giang phát triển đa dạng lĩnh vực thể thao

    An Giang phát triển đa dạng lĩnh vực thể thao

    16-08-2023 07:04:39

    Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo người dân tích cực tập luyện. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân, đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển quê hương.

  • Phong trào thể dục - thể thao ở huyện Thoại Sơn

    Phong trào thể dục - thể thao ở huyện Thoại Sơn

    10-08-2023 06:55:14

    Cùng với phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) luôn được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) quan tâm, chú trọng. Việc đa dạng nội dung, hình thức tập luyện; duy trì tổ chức nhiều hoạt động thi đấu; xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất… góp phần thu hút ngày càng đông người dân tham gia tập luyện thể thao.

  • An Giang sẵn sàng tổ chức thi đấu 5 môn

    An Giang sẵn sàng tổ chức thi đấu 5 môn

    31-07-2023 20:15:13

    19 giờ ngày 1/8, tỉnh An Giang tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể thao ĐBSCL lần thứ IX - năm 2023 các môn tổ chức tại An Giang. Địa phương đã chuẩn bị sẵn sàng, chu đáo cho sự kiện thể thao quan trọng này.

  • Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    13-07-2023 06:29:56

    Những tháng đầu năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo nhân dân tham gia tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ ở đấu trường trong nước và quốc tế.

  • Sôi nổi sân chơi hè cho trẻ em

    Sôi nổi sân chơi hè cho trẻ em

    06-07-2023 07:07:20

    Những hoạt động thể thao cho trẻ em trong dịp hè diễn ra sôi nổi, góp phần tạo sân chơi thú vị, lành mạnh, giúp các em giải tỏa căng thẳng, phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

  • Phát huy thế mạnh võ thuật

    Phát huy thế mạnh võ thuật

    15-06-2023 08:14:37

    Những năm qua, thể thao thành tích cao An Giang có những bước tiến quan trọng trên đấu trường trong nước và quốc tế. Trong đó, ngoài sự tiến bộ của các môn nằm trong chương trình ASIAD, Olympic thì các môn võ thuật vẫn đóng vai trò chủ lực. Điều đó thể hiện sự hiệu quả trong công tác tuyển chọn và đào tạo vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ của ngành thể thao tỉnh…

  • Võ thuật An Giang trên đà phát triển

    Võ thuật An Giang trên đà phát triển

    27-04-2023 05:49:52

    Những năm qua, phong trào võ thuật trên địa bàn An Giang phát triển rộng khắp, dần trở thành môn thể thao được nhiều người yêu thích, tham gia tập luyện. Bên cạnh quan tâm phát triển phong trào, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, hướng đến thành tích cao tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế.

  • An Giang: Võ thuật với những nỗ lực đáng ghi nhận

    An Giang: Võ thuật với những nỗ lực đáng ghi nhận

    07-04-2023 06:56:19

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang có những bước phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh quan tâm phát triển phong trào võ thuật, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo lực lượng vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, với chất lượng chuyên môn cao…

  • Long Xuyên phát huy thế mạnh võ thuật

    Long Xuyên phát huy thế mạnh võ thuật

    21-03-2023 07:57:40

    Với thế mạnh võ thuật ở các sân chơi thể thao cấp tỉnh, TP. Long Xuyên đã và đang tiếp tục chuẩn bị nguồn nhân lực bài bản, với sự đầu tư cả về số lượng và chất lượng.

  • An Giang chú trọng đào tạo vận động viên trẻ

    An Giang chú trọng đào tạo vận động viên trẻ

    02-03-2023 06:59:22

    Thời gian qua, công tác đào tạo tài năng trẻ của ngành thể thao An Giang được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng được thực hiện theo hướng đồng nhất ở tất cả các cấp. Qua đó, góp phần đưa thể thao An Giang ngày càng khẳng định vị thế và đóng góp tích cực vào sự phát triển của thể thao Việt Nam, với nhiều vận động viên (VĐV) được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, giành nhiều thành tích ấn tượng trên đấu trường thể thao trong nước, quốc tế...

  • An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    24-02-2023 05:53:58

    Không chỉ dừng lại ở việc phát triển phong trào, các môn võ thuật luôn được xem là môn thể thao thế mạnh của An Giang khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế từ nhiều năm nay…