Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Tịnh Biên"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 326

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    30-05-2024 06:31:22

    Bức xúc cho rằng UBND phường tổ chức hòa giải tranh chấp đất đai thuộc đất công do Nhà nước quản lý là sai quy định của pháp luật, vợ chồng ông Huỳnh Thanh Trà, bà Nguyễn Thị Sĩ (ngụ khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • An Giang nâng chất hoạt động tổ hợp tác, câu lạc bộ nông dân

    An Giang nâng chất hoạt động tổ hợp tác, câu lạc bộ nông dân

    28-05-2024 06:51:17

    Thực hiện Chương trình hành động 06-CTr/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) gắn với tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực tỉnh An Giang, giai đoạn 2021 - 2025, Hội Nông dân tỉnh yêu cầu các cấp hội tăng cường hỗ trợ, phát huy vai trò của các THT và câu lạc bộ (CLB) nông dân trên toàn tỉnh.

  • An Giang triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2024

    An Giang triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2024

    23-05-2024 06:36:11

    Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh An Giang vừa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh năm 2024. Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh An Giang dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh; lãnh đạo sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, TX. Tịnh Biên, huyện Tri Tôn, TP. Long Xuyên, phường Mỹ Hòa…

  • An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    21-05-2024 06:14:24

    Những năm qua, huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) không ngừng phát triển, diện mạo ngày càng khởi sắc với nhiều công trình mới được xây dựng khang trang, hạ tầng giao thông được kết nối, thúc đẩy tăng trưởng. Huyện tiếp tục tăng cường nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn để đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm, hoàn thiện hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới (NTM)…

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    08-05-2024 06:12:10

    Việc xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền biên phòng toàn dân do lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) làm nòng cốt. Nhưng thực tiễn cho thấy, phải thêm nhiều cánh tay góp vào, mới có thể đạt nhiều kết quả thiết thực, toàn diện.

  • Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    02-05-2024 06:13:08

    Tuy chiếm diện tích nhỏ so với cây lúa, nhưng rau màu, cây ăn trái mang lại giá trị kinh tế cao, vốn đầu tư lớn, việc chăm sóc đòi hỏi kỳ công hơn. Tổ chức sản xuất tốt theo kế hoạch, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết phức tạp và liên kết tiêu thụ sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu đối với rau màu, cây ăn trái.

  • An Giang chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    02-05-2024 06:07:39

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh An Giang tuy chỉ chiếm 5,1% dân số toàn tỉnh, nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tỉnh xem việc chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần trong vùng đồng bào DTTS là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, huy động cả hệ thống chính trị và nguồn lực xã hội cùng thực hiện.