Kết quả tìm kiếm cho "Món ăn vặt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6780

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    11-05-2024 17:01:47

    Vòng tay trầm hương được biết đến với công dụng mang đến may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc đeo vòng trầm hương có phải là lựa chọn phù hợp cho những người mang mệnh Thổ hay không là một câu hỏi đáng xem xét. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Lời chúc Ngày của Mẹ 2024 ngắn gọn và ý nghĩa

    Lời chúc Ngày của Mẹ 2024 ngắn gọn và ý nghĩa

    11-05-2024 08:36:28

    Ngoài món quà hay bó hoa tươi thắm, lời chúc chân thành và tràn đầy tình cảm trong Ngày của Mẹ cũng đem lại niềm hạnh phúc cho người phụ nữ quan trọng nhất đời bạn.

  • TP. Châu Đốc đảm bảo an toàn thực phẩm mùa lễ hội

    TP. Châu Đốc đảm bảo an toàn thực phẩm mùa lễ hội

    13-05-2024 03:18:19

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đang bước vào tháng cao điểm Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam 2024. Để góp phần thành công cho lễ hội năm nay, vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) được các ban, ngành thành phố, địa phương và cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ăn uống đặc biệt quan tâm.

  • Hấp dẫn bánh canh cá lóc Óc Eo

    Hấp dẫn bánh canh cá lóc Óc Eo

    10-05-2024 06:15:55

    Bánh canh cá Óc Eo nghe có thể lạ, nhưng lại là món ăn quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người ở thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang kiểm tra trường đạt chuẩn quốc gia

    Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang kiểm tra trường đạt chuẩn quốc gia

    09-05-2024 16:38:45

    Ngày 9/5, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang Võ Bình Thư dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra các tiêu chí trường chuẩn quốc gia ở Trường Mầm non thị trấn Chợ Mới (huyện Chợ Mới).

  • Bảo vệ vụ hè thu mùa nắng nóng

    Bảo vệ vụ hè thu mùa nắng nóng

    10-05-2024 06:31:17

    Vẫn còn nắng nóng gay gắt, lượng nước dưới kênh, mương ở mức thấp, việc chăm sóc lúa đầu vụ hè thu 2024 vất vả hơn. Dự báo khi mùa mưa đến, áp lực nước tưới giảm, nhưng lại có khả năng phát sinh một số loại dịch bệnh, sinh vật gây hại lúa. Nông dân cần thường xuyên theo dõi khuyến cáo của cơ quan chuyên môn để chủ động bảo vệ sản xuất.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • Mòn mỏi chờ mưa

    Mòn mỏi chờ mưa

    09-05-2024 01:19:47

    Những ngày qua, nông dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đang ngóng chờ cơn mưa ghé qua, bởi nắng nóng cháy da cháy thịt đang thiêu đốt đất trời. Với họ, đây là năm “hạn bà chằn” hiếm thấy, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, nhất là tại khu vực phụ thuộc “nước trời”.

  • An Giang chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt

    An Giang chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt

    09-05-2024 01:21:55

    Thực hiện Chỉ thị 21/CT-TTg, ngày 25/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt, thời gian qua, các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương của tỉnh triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp.