Kết quả tìm kiếm cho "Món bún nhà nghèo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 51

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    27-06-2023 06:56:22

    Với sự trợ giúp và đồng hành của các cấp hội, nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã thi đua lao động, sản xuất, lập nhiều thành tích trong phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống về mọi mặt.

  • Thương bát cua đồng

    Thương bát cua đồng

    09-06-2023 08:47:55

    Bát canh cua nóng nảy, thơm lừng mùi cua đồng tháng 6, mùi rơm rạ vừa gặt, mùi rau nhút ao làng, và một thứ rau không nơi nào có, ngoài quê tôi - rau mầm mộng bông… khiến bao người thương nhớ.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực

    Nâng tầm giá trị ẩm thực

    26-05-2023 06:06:26

    Kho tàng ẩm thực phong phú của Châu Á vừa bổ sung thêm “tên tuổi” của cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu - 2 món đặc sản dân dã, quen thuộc của vùng đất An Giang. Tự hào lắm chớ, “Top 50 kỷ lục Châu Á”, đâu phải đơn giản!

  • Gắn bó keo sơn, vun bồi tình hữu nghị

    Gắn bó keo sơn, vun bồi tình hữu nghị

    12-04-2023 08:19:30

    Chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trên cương vị mới, khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam cũng như cá nhân Chủ tịch nước luôn coi trọng và dành ưu tiên cao nhất cho việc củng cố và vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt-Lào.

  • Xã biên giới Lạc Quới tiến lên nông thôn mới

    Xã biên giới Lạc Quới tiến lên nông thôn mới

    03-04-2023 02:41:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có 2 xã biên giới là Lạc Quới và Vĩnh Gia. Trong đó, xã Lạc Quới là nơi ghi dấu ấn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt với công trình thoát lũ ra biển Tây, giúp Tứ giác Long Xuyên từ “vùng đất chết” trở thành vựa lúa của ĐBSCL. Xây dựng Lạc Quới thành xã nông thôn mới (NTM) vừa là nghĩa vụ, vừa là trách nhiệm đối với sự đóng góp của vùng đất này.

  • Tát đìa tháng Chạp

    Tát đìa tháng Chạp

    12-01-2023 04:44:06

    Trong cái mát mẻ của tiết trời tháng Chạp, dù tất bật công việc cuối năm, người dân quê vẫn dành thời gian tát đìa ăn Tết. Với họ, tát đìa cuối năm giờ đây không còn phổ biến, nhưng phảng phất chút gì đó của cái Tết xưa, khi đời sống vất vả nhưng ấm áp nghĩa tình.

  • Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    15-11-2022 07:18:42

    Từ tình thương yêu vô bờ dành cho học trò, nhiều thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vượt bao gian khổ, cống hiến cả tuổi xuân, sức lực cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ trẻ sống có lý tưởng, đạo đức, sáng tạo, mang tài năng xây dựng quê hương, Tổ quốc.

  • Ông Út Hương nặng lòng với công tác xã hội - từ thiện

    Ông Út Hương nặng lòng với công tác xã hội - từ thiện

    18-10-2022 07:24:21

    Nặng lòng với công tác xã hội - từ thiện ở địa phương, ông Nguyễn Thanh Hoài (người dân địa phương thường gọi thân mật là Út Hương, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương, từ việc xây cầu, làm đường, cất nhà từ thiện…

  • Quà của lũ!

    Quà của lũ!

    13-09-2022 06:53:25

    Theo cái hẹn muôn đời, mùa nước lũ đã tràn về đồng bằng châu thổ để tắm mát cho mảnh đất phù sa quanh năm trái ngọt cây lành. Theo thời gian, lũ dần thay đổi, nhưng sản vật mùa nước nổi vẫn là món quà quý mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nhắc nhở chúng ta về phong vị của quê hương.

  • Xã Vĩnh Hanh nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    Xã Vĩnh Hanh nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    09-08-2022 07:09:17

    Những năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự chung sức, đồng lòng của cấp ủy Đảng, chính quyền, nhất là sự tham gia hưởng ứng tích cực, chung tay góp sức của nhân dân nên quá trình triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần nâng cao đời sống người dân, cảnh quan, bộ mặt nông thôn địa phương ngày càng khởi sắc…

  • Thoại Sơn củng cố, nâng chất hội viên nông dân

    Thoại Sơn củng cố, nâng chất hội viên nông dân

    03-08-2022 07:07:40

    Các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có nhiều giải pháp thiết thực để củng cố tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng hội viên. Nhờ đó, tổ chức hội không ngừng lớn mạnh, xứng đáng là điểm tựa tin cậy của hội viên, nông dân.