Kết quả tìm kiếm cho "Những kiểu váy áo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1097

  • “Thợ may đường phố”

    “Thợ may đường phố”

    02-01-2024 06:09:52

    Tết đến, dịch vụ sửa quần áo rất hút khách. Chỉ cần biết may vá, cùng dụng cụ “hành nghề” như chiếc máy may, kim, chỉ, thước dây, kéo… là những “thợ may đường phố” có thể trang trải được cuộc sống.

  • Áo dài nghĩa, áo dài tình!

    Áo dài nghĩa, áo dài tình!

    29-12-2023 05:17:17

    Vì cuộc sống, nhiều phụ nữ không sắm được chiếc áo dài cho riêng mình. Vậy là, “Gian hàng áo dài 0 đồng” hay “Cửa hàng áo dài 30K” ra đời, đáp ứng mong ước giản đơn được khoác lên chiếc áo dài truyền thống của những phụ nữ nghèo khó.

  • Chẳng ngại gió lạnh với muôn vàn kiểu áo khoác mùa đông cách điệu

    Chẳng ngại gió lạnh với muôn vàn kiểu áo khoác mùa đông cách điệu 

    26-12-2023 08:46:51

    Dù ăn mặc cầu kỳ đến đâu thì bạn cũng không thể phủ nhận rằng áo khoác - lớp phục trang ngoài cùng sẽ quyết định phần lớn vẻ ngoài của bạn. Vậy nên đầu tư vào những thiết kế này là một việc làm đúng đắn.

  • Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài

    Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài 

    25-12-2023 08:55:41

    Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa đông lạnh giá. Không chỉ giàu tính ứng dụng, có tác dụng giữ ấm vô cùng tốt mà item lý tưởng này còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân trong nháy mắt.

  • Katy Nguyễn gợi ý trang phục Giáng sinh rực rỡ

    Katy Nguyễn gợi ý trang phục Giáng sinh rực rỡ 

    24-12-2023 13:58:14

    NTK Katy Nguyễn vừa ra mắt bộ sưu tập "Holiday" lấy cảm hứng bởi không khí của những bữa tiệc xa hoa, sắc đỏ rực rỡ của Giáng sinh...

  • Món quà bất ngờ

    Món quà bất ngờ

    23-12-2023 09:32:43

    1. Nhà tôi vì một số lý do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến xóm Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lý giải, chắc do ngày xưa, cả xóm chuyên trồng cây lạc (đậu phọng), lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi, không làm nông, không có tôn giáo nào, tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

  • Váy áo họa tiết giúp nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh xắn, trẻ trung

    Váy áo họa tiết giúp nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh xắn, trẻ trung 

    21-12-2023 08:57:47

    Nàng có thể tìm kiếm cho mình những thiết kế thanh lịch với tone màu đơn sắc tối giản hay làm mới bản thân thêm đặc biệt, ấn tượng với các mẫu váy áo họa tiết đầy tính thời trang. Hãy xem ngay những gợi ý sau nhé!

  • Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông

    Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông 

    19-12-2023 09:54:50

    Lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển sang trọng, kết hợp hài hòa với tính trẻ trung và nhộn nhịp mùa lễ hội. Các item dưới đây mang đến bộ sưu tập lãng mạn và nữ tính, xây dựng hình ảnh cô gái hiện đại, năng động.

  • Ẩn họa từ chó thả rông

    Ẩn họa từ chó thả rông

    13-12-2023 08:02:49

    Từ thành thị đến nông thôn, chỉ cần đi dọc các tuyến đường, khu dân cư, công viên, vỉa hè… rất dễ bắt gặp tình trạng chó thả rông không xích, không rọ mõm, thậm chí là vô chủ, đe dọa an toàn giao thông, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và tăng nguy cơ bùng phát bệnh dại.

  • Đào tạo nghề ở vùng đất Ông Thoại

    Đào tạo nghề ở vùng đất Ông Thoại

    12-12-2023 07:00:09

    Thời gian qua, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phối hợp các cấp, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động, tạo cơ hội cho nhiều gia đình vượt qua khó khăn, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo.

  • Đi tiệc, dự sự kiện, thiết kế mặc gì để xinh đẹp mà không phô trương?

    Đi tiệc, dự sự kiện, thiết kế mặc gì để xinh đẹp mà không phô trương?

    11-12-2023 10:00:15

    Hòa cùng không khí sôi động mùa lễ hội và sự kiện cuối năm, nhiều nhà mốt gửi gắm tinh thần náo nhiệt qua những thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ quyến rũ bên trong mỗi cô gái, từ đó tạo nên tổng hòa mới mẻ.

  • Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt 

    08-12-2023 08:47:02

    Xây dựng hình tượng về người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự chủ, hiểu và yêu bản thân, các nhà mốt gửi đến bạn những set đồ hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ tinh thần thanh lịch, thời thượng và trọn vẹn đẳng cấp