Kết quả tìm kiếm cho "Trưởng ban Bội chính Tỉnh ủy An Giang Lưu Vĩnh Nguyên"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 332

  • An Giang: 53 đoạn sông cảnh báo nguy cơ sạt lở

    An Giang: 53 đoạn sông cảnh báo nguy cơ sạt lở

    24-05-2021 04:47:08

    Theo kết quả do đạc của Sở Tài nguyên và Môi trường, toàn tỉnh An Giang có 53 đoạn sông cảnh báo nguy cơ sạt lở từ mức độ bình thường đến rất nguy hiểm, trong đó có 6 đoạn rất nguy hiểm đặc biệt cần chú ý. Số đoạn cảnh báo không thay đổi so kỳ quan trắc trước, có xu hướng tăng về chiều dài và gia tăng về mức độ nguy hiểm, xảy ra sạt lở nhiều hơn ở các sông, kênh, rạch nhỏ.

  • Phát huy các giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế

    Phát huy các giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế

    15-05-2021 08:52:17

    Thừa Thiên Huế vinh dự là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng gia đình của Người sống, lao động, học tập và tham gia hoạt động yêu nước trong khoảng thời gian 10 năm (trong hai giai đoạn 1895 - 1901 và 1906 - 1909, khi Người ở lứa tuổi từ năm đến 11 tuổi, và từ 16 đến 19 tuổi). Chính nơi đây đã góp phần hun đúc và bước đầu hình thành tư tưởng yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó thôi thúc Người ra đi tìm đường cứu nước. Với gần 20 di tích và địa điểm lưu niệm về Bác Hồ và gia đình Người tại Thừa Thiên Huế, trong đó hệ thống bốn di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa được xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt, đó vừa là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là điều kiện, là cơ hội để phát huy giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế.

  • Hải Dương khẩn trương khôi phục sản xuất

    Hải Dương khẩn trương khôi phục sản xuất

    11-05-2021 14:11:20

    Ðợt dịch Covid-19 hồi tháng 3 đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất nông nghiệp của tỉnh Hải Dương, nhất là việc tiêu thụ nông sản vụ đông. Tuy nhiên, do sự vào cuộc mạnh mẽ của chính quyền địa phương, các sở, ban, ngành, đoàn thể cho nên thiệt hại đã giảm đáng kể. Hiện nay, Hải Dương đang tập trung các giải pháp nhằm vừa phòng dịch vừa bảo đảm tiến độ sản xuất.

  • Hỗ trợ sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường An Giang

    Hỗ trợ sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường An Giang

    05-05-2021 06:15:58

    Nỗ lực đạt chứng nhận sản phẩm OCOP đã khó, xây dựng thị trường ổn định để tiêu thụ sản phẩm càng khó hơn. Bên cạnh hỗ trợ của nhà nước, bản thân chủ thể sản phẩm OCOP cần chủ động tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, xây dựng uy tín sản phẩm bằng chính chất lượng, giá trị do sản phẩm mang lại.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắc nhở, chấn chỉnh nghiêm khắc các địa phương chưa làm tốt phòng chống dịch

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắc nhở, chấn chỉnh nghiêm khắc các địa phương chưa làm tốt phòng chống dịch

    02-05-2021 19:22:13

    Ngày 2-5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp khẩn về phòng chống COVID-19 khi xuất hiện tình huống mới, phức tạp hơn. Biểu dương, khen thưởng các cơ quan, tổ chức, cá nhân, địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch thời gian qua, đồng thời Thủ tướng nghiêm khắc chấn chỉnh, nhắc nhở các địa phương còn lơ là, còn chủ quan, chưa thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch theo quy định...

  • Dấu ấn và thông điệp của Việt Nam trên trường quốc tế

    Dấu ấn và thông điệp của Việt Nam trên trường quốc tế

    01-05-2021 08:02:39

    Với sự chuẩn bị chủ động, kỹ lượng, Việt Nam đã hòan thành xuất sắc trọng trách Chủ tịch HĐBA LHQ, để lại dấu ấn đậm nét là một thành viên tích cực, chủ động, có trách nhiệm.

  • Biên giới tháng 3!

    Biên giới tháng 3!

    26-03-2021 02:35:01

    Tháng 3, trời nóng gay gắt. Trên tuyến biên giới dài hơn 100km tiếp giáp giữa tỉnh An Giang và 2 tỉnh Takeo, Kandal (Vương quốc Campuchia), lực lượng phòng, chống dịch bệnh đang ngày đêm “căng mình” kiểm soát chặt chẽ đường biên… Bởi, việc ngăn chặn nhập cảnh trái phép là một trong các giải pháp có tính chất quyết định để ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan vào nội địa.

  • Nhìn lại cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam hơn 1 năm qua

    Nhìn lại cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam hơn 1 năm qua 

    17-03-2021 14:01:58

    Trải qua hơn 1 năm ứng phó và kiểm soát thành công đại dịch COVID-19, Việt Nam rút ra 9 bài học kinh nghiệm để có thể thực hiện thắng lợi mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển KT-XH.

  • Bảo vệ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng

    Bảo vệ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng

    17-03-2021 07:20:36

    Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã đạt nhiều kết quả quan trọng. Các hoạt động hưởng ứng được tổ chức, thực hiện thiết thực, hiệu quả, sáng tạo, tiết kiệm và đảm bảo đúng mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong điều kiện dịch bệnh COVID-19. Tỉnh cũng tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động kinh doanh, bảo đảm an toàn sức khỏe cho những người tham gia, xây dựng và phát triển các thói quen, kỹ năng tiêu dùng phù hợp với tình trạng “bình thường mới”.

  • Cải lương nỗ lực vượt khó

    Cải lương nỗ lực vượt khó

    15-03-2021 08:13:08

    Ông Phan Quốc Kiệt, Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang, cho biết đang tìm đủ mọi cách tạo điểm diễn cho lực lượng nghệ sĩ được bảo chứng chất lượng bởi giải thưởng uy tín mang tên tác giả Trần Hữu Trang.

  • Sức bật của thành phố trẻ

    Sức bật của thành phố trẻ

    09-02-2021 06:42:45

    TP. Châu Đốc có vị trí thuận lợi về giao thông đường bộ, đường thủy, được xem là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh An Giang và vùng ĐBSCL với Vương quốc Campuchia. Mang trong mình nhiệt huyết, sự năng động của một thành phố trẻ, năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song Đảng bộ và nhân dân TP. Châu Đốc đã đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu và đạt được những thành tựu quan trọng, tạo vị thế mới cho thành phố.

  • Chăm lo Tết cho nhân dân an toàn, đầm ấm

    Chăm lo Tết cho nhân dân an toàn, đầm ấm

    28-01-2021 06:25:50

    Mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu năm 2021, các cấp, ngành huyện Châu Thành (An Giang) sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) thiết thực phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân, trên tinh thần tiết kiệm, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Song song đó, huyện tập trung các nguồn lực để chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội… nhằm mang Tết đến với mọi người, mọi nhà.