Kết quả tìm kiếm cho "Tung tin giả mạo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 996

  • Đặc sắc Lễ hội đền Đông Cuông năm 2024

    Đặc sắc Lễ hội đền Đông Cuông năm 2024

    21-02-2024 08:31:41

    Chiều 20/2 (tức ngày 11 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại sân Trung thiên và Đền chính đền Đông Cuông, tỉnh Yên Bái, nghi lễ dâng hương và Lễ cúng tiệc chiều truyền thống tại Lễ hội đền Đông Cuông Xuân Giáp Thìn năm 2024 được tổ chức trang trọng.

  • Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    21-02-2024 08:20:13

    Bình Phước sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đã có diện mạo nông thôn khang trang, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, đặc biệt là khu vực biên giới, vùng miền núi có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

  • Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

    Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách 

    19-02-2024 09:33:43

    Áo sơ mi mang tính ứng dụng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản ‘vượt thời gian’. Tuy quen thuộc nhưng chúng luôn gửi gắm sự tự tin, nét thanh lịch đến các nàng trong mọi hoàn cảnh.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    17-02-2024 08:58:08

    Ngày xuân, người Việt Nam có tục lệ xin chữ. Chữ xin về treo nơi trang trọng trong nhà, lấy ý nghĩa của những chữ đó làm điều răn mình. Bên cạnh chữ Hán-Nôm, nhiều người "thỉnh" những bức thư pháp viết bằng chữ quốc ngữ (chữ Việt).

  • Cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc: Vì chính nghĩa, độc lập, chủ quyền Tổ quốc

    Cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc: Vì chính nghĩa, độc lập, chủ quyền Tổ quốc

    17-02-2024 08:17:49

    45 năm trôi qua, nhìn lại Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc để thêm một lần nữa khẳng định sự thật lịch sử, tính chính nghĩa của dân tộc Việt Nam, sẵn sàng Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.

  • Hướng về Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Hướng về Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    16-02-2024 20:01:09

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên Anh hùng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn văn bản của Thủ tướng Chính phủ.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Những cánh chim ra ràng

    Những cánh chim ra ràng

    13-02-2024 09:20:35

    Một năm trời với những thắng-thua, với những bàn luận nhiều chiều, một trong những cái được nổi bật đưa lại là lớp trẻ mới như những cánh chim ra ràng.

  • Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    14-02-2024 07:32:48

    Hơn 10 năm qua, với sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, chỉ trong thời gian ngắn Châu Đốc đã thay đổi diện mạo, nâng cao vị thế. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vươn lên trở thành một thành phố năng động, trung tâm du lịch (DL)-thương mại - dịch vụ của tỉnh và cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    11-02-2024 21:48:19

    Bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động... Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và giải trí của nhân dân.