Kết quả tìm kiếm cho "bãi cọc Bạch Đằng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 109

  • Ứng dụng nguyên liệu ‘xanh’ vào ngành may mặc, thời trang

    Ứng dụng nguyên liệu ‘xanh’ vào ngành may mặc, thời trang

    05-02-2022 19:00:47

    Để xuất khẩu nguyên liệu và hàng may mặc thời trang, các doanh nghiệp ngành dệt may đang dần chuyển đổi sang “nguyên liệu xanh” để đáp ứng yêu cầu của đối tác cũng như mở rộng thị trường. Đây cũng là xu hướng tất yếu trong tương lai khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do.

  • Đặt cọc mua đất, không được giao tài sản?

    Đặt cọc mua đất, không được giao tài sản?

    18-11-2021 06:33:41

    Một bên khẳng định đã đặt cọc 4 triệu đồng để mua mảnh đất thổ cư, chờ ngày làm thủ tục giao đất sẽ trả đủ tiền. Phía bên kia lại cho rằng không có việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ), số tiền được cho là “đặt cọc” chỉ là tiền vay mượn mà thôi. Không tìm được tiếng nói chung, đôi bên buộc phải nhờ địa phương can thiệp, giải quyết.

  • Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 ĐHĐ LHQ

    Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 ĐHĐ LHQ

    23-09-2021 08:27:39

    Ngày 22-9, tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Khoá họp 76 Đại hội đồng Liên hợp quốc với chủ đề: “Cùng vững tin và tự cường - Hướng tới phục hồi sau COVID-19, tái thiết bền vững, bảo vệ hành tinh, thúc đẩy quyền con người và cải tổ Liên hợp quốc”, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận này.

  • Du lịch tưởng niệm: loại hình nhiều tiềm năng

    Du lịch tưởng niệm: loại hình nhiều tiềm năng 

    13-09-2021 08:11:24

    Du lịch không chỉ là nghỉ dưỡng, tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên, tới các khu vui chơi… mà đôi khi còn là mong muốn được trải nghiệm quá khứ chân thực của điểm đến. Bởi vậy, những năm gần đây, loại hình du lịch tưởng niệm hay du lịch về quá khứ (tên tiếng Anh là "dark tourism") đang trở thành trào lưu cả ở quốc tế và trong nước.

  • Sống tiết kiệm thời dịch bệnh

    Sống tiết kiệm thời dịch bệnh

    19-08-2021 06:37:00

    Hơn 500 ngày qua, cả nước phải chống chọi với các làn sóng bùng phát dịch bệnh COVID-19 cũng chính là từng ấy thời gian các gia đình chợt nhận ra, cuộc sống ngày càng khó khăn, chật vật hơn. Tỷ lệ thất nghiệp ở các ngành nghề gia tăng, lao động tự do ngày càng ít việc làm và đến lúc phải ở nhà theo giãn cách xã hội để kiềm chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Những lúc như thế này, nhiều người càng thấm thía hơn về bài học tiết kiệm và dự phòng cho tương lai.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại phiên Thảo luận mở cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại phiên Thảo luận mở cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    10-08-2021 15:08:37

    Nhận lời mời của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Chủ tịch luân phiên của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, tối 9-8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại phiên Thảo luận mở cấp cao trực tuyến với chủ đề “Tăng cường an ninh biển: Một lĩnh vực hợp tác quốc tế” do Thủ tướng Ấn Độ chủ trì.

  • Chiêu lừa “việc làm thu nhập cao” mùa dịch

    Chiêu lừa “việc làm thu nhập cao” mùa dịch

    27-07-2021 07:07:57

    Nhắm vào tâm lý và hoàn cảnh của nhiều người đang cần việc làm, thu nhập trong thời điểm dịch bệnh, nhiều “nhà tuyển dụng” đã đưa ra chiêu dụ hấp dẫn về việc làm online, như: không cần vốn, việc nhẹ, không lệ thuộc thời gian, không cần kinh nghiệm, không bằng cấp… Tuy nhiên, thực tế không có “việc nhẹ lương cao”, chỉ ở nhà an nhàn với máy tính, điện thoại mà kiếm được đến vài chục triệu đồng/tháng như lời cam kết.

  • Các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình tạm dừng đón khách

    Các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình tạm dừng đón khách

    07-05-2021 15:32:09

    Ông Hoàng Thanh Phong, Giám đốc Điều hành Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động cho biết khu du lịch này đã đóng cửa lúc 6 giờ sáng 7-5, nhằm phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

  • Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    12-02-2021 00:57:46

    Với đặc thù có dãy Thất Sơn huyền bí, có cụm núi Ba Thê linh thiêng, những giai thoại về vùng “năm non, bảy núi” tồn tại lâu dài với thời gian. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người, những nơi “thâm sơn cùng cốc” có nhiều câu chuyện kỳ bí không kém phần hấp dẫn.

  • Đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết

    Đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết

    05-01-2021 06:45:37

    Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại và đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), an ninh trật tự cho người dân, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) An Giang đã triển khai kế hoạch phục vụ vận tải khách trong dịp nghỉ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và lễ hội xuân năm 2021.

  • Lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang

    Lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang

    03-01-2021 13:21:15

    Lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang và chương trình nghệ thuật "Hào khí Bạch Đằng Giang" do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng tổ chức, diễn ra tối 2-1, tại Khu di tích Bạch Đằng Giang, thị trấn Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.