Kết quả tìm kiếm cho "bê bối facebook"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 340

  • Khởi nghiệp cùng sách cũ

    Khởi nghiệp cùng sách cũ

    10-11-2022 06:54:16

    Mong muốn truyền đam mê, cảm hứng đọc sách đến với nhiều người, 2 chị em Huỳnh Kim Ngân và Huỳnh Kim Anh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bàn với nhau mở tiệm sách cũ mang tên: “Sách cũ giá rẻ nhà Manh ”. Tại đây, có bán đầy đủ các loại sách (sách giáo khoa, văn học, tiếng Anh, tạp chí, truyện tranh…) với giá rẻ hơn giá bìa rất nhiều. Tiệm “Sách cũ giá rẻ nhà Manh” phục vụ đa dạng nhu cầu từ đọc hiểu đến sưu tầm làm tư liệu của độc giả gần xa.

  • Bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội

    Bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội

    09-11-2022 03:39:19

    So với cụm từ “bạo lực học đường”, “bạo lực gia đình” thì “bạo lực trên mạng xã hội” cũng "nóng" không kém. Nó xảy ra hàng ngày, hàng giờ, trên ứng dụng Facebook, Zalo… Mạng ảo nhưng hậu quả nguy hại không kém gì ở thế giới thật.

  • Lộ diện đường dây liên tỉnh mua bán trót lọt 31 trẻ sơ sinh

    Lộ diện đường dây liên tỉnh mua bán trót lọt 31 trẻ sơ sinh

    02-11-2022 19:46:04

    Các đối tượng tiếp cận phụ nữ mang thai tại các cơ sở y tế rồi đặt vấn đề xin hoặc mua lại trẻ sơ sinh, sau đó làm giả giấy tờ rồi mang bán.

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    27-10-2022 07:38:20

    Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội vẫn diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Giải quyết triệt để thực trạng thấm dột tầng thượng trong các công trình xây dựng

    Giải quyết triệt để thực trạng thấm dột tầng thượng trong các công trình xây dựng

    18-10-2022 10:35:50

    Chống thấm nói chung hay chống thấm dột tầng thượng nói riêng là một lĩnh vực còn mới mẻ với nhiều người nhưng lại có vai trò đặc biệt quan trọng, cấp thiết đối với kỹ thuật xây dựng hiện đại. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một số đơn vị chưa quan tâm đúng mức tới vấn đề này, dẫn tới việc tốn kém chi phí tu bổ sửa sang sau khi đi vào sử dụng.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Đi du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nên tham khảo kinh nghiệm trên Sơn Trà Travel

    Đi du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nên tham khảo kinh nghiệm trên Sơn Trà Travel

    05-10-2022 19:47:26

    Chỉ cần truy cập vào trang web của Sơn Trà Travel, du khách sẽ được tìm hiểu tất tần tật thông tin về các địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đồng thời còn “bỏ túi” được nhiều tips hữu ích cho chuyến đi và tìm được nhiều dịch vụ tiện ích khác như thuê xe máy, đặt tour, khách sạn,… Vì thế, để có chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ, hãy tham khảo trên Sơn Trà Travel.

  • Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

    Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

    05-10-2022 19:46:10

    3A Express là đơn vị chuyên gửi hàng đi Nhật Bản uy tín, quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giao nhận door to door. Đặc biệt, khách gửi hàng số lượng lớn sẽ được tiết kiệm phí vận chuyển.

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    23-09-2022 07:12:48

    Mặc dù có màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, nhưng giá lại rất rẻ, chỉ từ vài ngàn đồng cho đến vài chục ngàn đồng, nhiều loại đồ chơi trẻ em được bày bán nhiều trên thị trường không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chưa qua kiểm định chất lượng. Phụ huynh cần cân nhắc kỹ khi mua đồ chơi loại này, bởi tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn và ảnh hưởng sức khỏe của trẻ nhỏ.

  • Cô gái viết tiếp câu chuyện cỏ bàng

    Cô gái viết tiếp câu chuyện cỏ bàng

    15-09-2022 03:57:03

    Sinh ra và lớn lên ở thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chị Trần Thị Trang được gia đình dạy nghề đan đệm, giỏ từ cỏ bàng - nghề truyền thống lâu đời. Học thêm nghề may, chị mở xưởng gia công sản phẩm thủ công mỹ nghệ, kết hợp may và đan cỏ bàng. Không chỉ góp phần giữ gìn nghề truyền thống có nguy cơ bị mai một, chị còn giải quyết việc làm cho lao động nhàn rỗi địa phương.

  • Khi mê tín dị đoan nở rộ trên mạng xã hội

    Khi mê tín dị đoan nở rộ trên mạng xã hội

    12-09-2022 06:22:43

    Nếu trước đây, muốn cúng tế, giải hạn, xin bùa, xem bói… thì một người phải mất thời gian và công sức đến tận nơi gặp “thầy”. Hiện tại, chỉ cần điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet là có thể ngồi ở nhà xin bùa, xem bói, biết được quá khứ, tương lai (theo “thầy” phán) thông qua mạng xã hội.