Kết quả tìm kiếm cho "dịch tả lợn châu Phi"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1794

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    24-10-2023 13:58:57

    Hiện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ghi nhận một ổ dịch, chính vì vậy việc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi đang được các cơ quan chức năng liên quan cũng như người chăn nuôi rốt ráo triển khai, đặc biệt đây lại là thời điểm người chăn nuôi đang tái đàn cho vụ Tết.

  • Việt Nam chính thức xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi

    Việt Nam chính thức xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi

    24-10-2023 08:56:45

    Việt Nam đã sản xuất thành công sản phẩm vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi và chính thức xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi AVAC ASF LIVE của Công ty Cổ phần AVAC Việt Nam sang 5 nước, bao gồm: Philippines, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Myanmar.

  • HLV Philippe Troussier liệu có phù hợp với tuyển Việt Nam?

    HLV Philippe Troussier liệu có phù hợp với tuyển Việt Nam?

    20-10-2023 09:13:58

    Tuyển Việt Nam thời hậu ông Park Hang Seo đang gây cho người hâm mộ cảm giác bất an. Và người ta đang tự hỏi liệu rằng HLV Philippe Troussier có là sự lựa chọn phù hợp?

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Hành động quyết liệt để đưa Việt Nam ra khỏi Danh sách giám sát tăng cường về chống rửa tiền

    Hành động quyết liệt để đưa Việt Nam ra khỏi Danh sách giám sát tăng cường về chống rửa tiền

    18-10-2023 18:32:51

    Sáng 18-10, chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống rửa tiền, Phó thủ tướng Lê Minh Khái cho biết, tháng 6-2023, Lực lượng đặc nhiệm tài chính về chống rửa tiền (FATF) đã đưa Việt Nam vào Danh sách giám sát tăng cường. Chính phủ Việt Nam đã có cam kết gửi Chủ tịch FATF về thực hiện kế hoạch hành động do FATF chỉ định, gồm 17 hành động, được thực hiện trong 2 năm.

  • Thiếu phân bón có thể dẫn đến tình trạng mất an ninh lương thực

    Thiếu phân bón có thể dẫn đến tình trạng mất an ninh lương thực

    18-10-2023 09:56:57

    Trên khắp châu Phi và một số khu vực ở châu Á, gián đoạn trong chuỗi cung ứng phân bón đang đẩy giá lương thực lên cao và làm gia tăng tình trạng thiếu đói.

  • Nghị quyết của Bộ Chính trị làm nức lòng doanh nhân Việt

    Nghị quyết của Bộ Chính trị làm nức lòng doanh nhân Việt

    12-10-2023 06:52:08

    Tại buổi gặp với Thường trực Chính phủ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đại diện doanh nghiệp chia sẻ thành tích, bày tỏ những mong muốn được Chính phủ hỗ trợ.

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    08-10-2023 19:46:05

    Dự báo tình hình thế giới và khu vực sẽ còn diễn biến phức tạp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ nhiều nội dung quan trọng cần thực hiện trong chiến lược bảo vệ Tổ quốc.