Kết quả tìm kiếm cho "lực lượng phòng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 35205

  • Hiệu quả những mô hình phòng, chống tội phạm ở Vĩnh Phú

    Hiệu quả những mô hình phòng, chống tội phạm ở Vĩnh Phú

    19-07-2024 06:23:11

    Thời gian qua, xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) với nhiều mô hình phòng, chống tội phạm, đã góp phần xây dựng thế trận an ninh Nhân dân vững chắc, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo điều kiện cho sự phát triển của địa phương.

  • An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    19-07-2024 06:30:37

    An Giang có lợi thế vị trí chiến lược địa kinh tế, địa chính trị, có cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường sông và là vùng nông nghiệp đặc hữu với điều kiện thuận lợi về thổ nhưỡng, nguồn nước ngọt... mang đến nhiều cơ hội, tiềm năng để tỉnh phát triển trên các trụ cột kinh tế - xã hội (KTXH). Tận dụng tốt lợi thế, tỉnh đang đẩy mạnh công tác quy hoạch, đảm bảo phát triển đô thị bền vững theo hướng từ đô thị xanh đến đô thị thông minh trên cơ sở đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn.

  • Đảng bộ thị trấn An Phú học tập và làm theo Bác

    Đảng bộ thị trấn An Phú học tập và làm theo Bác

    19-07-2024 06:32:14

    Thị trấn An Phú là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện An Phú (tỉnh An Giang). Với kế hoạch phát triển kinh tế đúng đắn và giải pháp phù hợp, thị trấn An Phú đã đạt được nhiều thành tựu về kinh tế - xã hội (KTXH). Việc học tập và làm theo Bác ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đời sống Nhân dân, trở thành động lực phát triển của địa phương.

  • An Giang quyết tâm, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    An Giang quyết tâm, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    19-07-2024 06:43:07

    6 tháng đầu năm 2024, trước bối cảnh thuận lợi và khó khăn đan xen, nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự năng động, linh hoạt của các cấp ủy Đảng, chính quyền nên công tác xây dựng Đảng và dân vận, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), quốc phòng - an ninh của tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: “Thi đua ta quyết giật cờ đầu"

    Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: “Thi đua ta quyết giật cờ đầu"

    19-07-2024 06:38:56

    “Thời gian qua, công tác thi đua - khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng được Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang quan tâm lãnh, chỉ đạo quán triệt, thực hiện đồng bộ, nghiêm túc, bám sát nhiệm vụ chính trị, hướng về cơ sở, gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh… Qua đó, tạo thành những đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, cổ vũ, động viên tập thể, cá nhân không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn… góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” - đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang nhận định.

  • Vùng áp thấp trên khu vực miền trung Philippines sắp vào Biển Đông

    Vùng áp thấp trên khu vực miền trung Philippines sắp vào Biển Đông

    18-07-2024 19:54:19

    Theo nhận định của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vùng áp thấp trên khu vực miền trung Philippines có khả năng di chuyển vào Biển Đông trong những ngày tới và có thể mạnh thêm. Cảnh báo tình hình gió mạnh và sóng lớn trên biển còn kéo dài.

  • Cảnh sát Thái Lan truy tìm nguồn gốc xyanua trong vụ sáu người Việt tử vong tại Bangkok

    Cảnh sát Thái Lan truy tìm nguồn gốc xyanua trong vụ sáu người Việt tử vong tại Bangkok

    18-07-2024 19:44:47

    Kết quả khám nghiệm tử thi và điều tra bước đầu về vụ trọng án 6 thi thể người Việt được tìm thấy trong khách sạn hạng sang ở thủ đô Bangkok đã cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cả 6 người là chất xyanua. Một trong 6 người đã tử vong, bà Sherine Chong, một phụ nữ Mỹ gốc Việt 56 tuổi, là nghi phạm hàng đầu thực hiện vụ đầu độc.

  • Bí quyết học tập của những thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn quốc

    Bí quyết học tập của những thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn quốc

    18-07-2024 19:21:27

    Những gương mặt thủ khoa thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 dần xuất hiện, trong đó có thủ khoa "kép" toàn quốc với những thành tích "khủng."

  • Thông qua nhiều nghị quyết quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang

    Thông qua nhiều nghị quyết quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang

    18-07-2024 16:08:00

    Chiều 18/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 20 (giữa năm 2024), HĐND tỉnh An Giang khóa X (nhiệm kỳ 2021 – 2026) tiến hành nhiều nội dung quan trọng.

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tín dụng chính sách xã hội

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tín dụng chính sách xã hội

    18-07-2024 15:52:22

    Sau 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 40-CT/TW và 3 năm thực hiện Kết luận 06-KL/TW của Ban Bí thư, hoạt động tín dụng chính sách ở An Giang đã có nhiều chuyển biến tích cực. Chỉ thị được triển khai một cách sâu rộng, tác động mạnh mẽ, làm chuyển biến nhận thức của các cấp ủy, chính quyền địa phương về vị trí, vai trò của tín dụng chính sách xã hội.

  • Tắt sóng 2G tại Việt Nam là xu thế không thể đảo ngược

    Tắt sóng 2G tại Việt Nam là xu thế không thể đảo ngược

    18-07-2024 14:45:08

    Đến tháng 9/2024, các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị để tiến tới tắt sóng 2G vào năm 2026.

  • Các phân khúc bất động sản phục hồi rõ nét tại các địa phương

    Các phân khúc bất động sản phục hồi rõ nét tại các địa phương

    18-07-2024 14:16:24

    Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) từ đầu năm đến nay của Hiệp hội BĐS Việt Nam (Vnrea) cho thấy, thị trường và các phân khúc BĐS tại các địa phương đang phục hồi nhanh, với nhiều "điểm sáng", với hàng loạt dự án nhà ở mới được mở bán, tạo nguồn cung, có kết quả giao dịch trên 70%; giá căn hộ chung cư tại thiết lập mặt bằng giá mới, duy trì ổn định; đất nền, biệt thự... đều tiếp tục ghi nhận những kết quả tăng trưởng.