Kết quả tìm kiếm cho "nặng 150kg"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 46

  • Nghĩa cử đẹp của nhà nông… thời COVID !

    Nghĩa cử đẹp của nhà nông… thời COVID !

    04-08-2021 06:56:18

    Dù gặp khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ, nhưng rất nhiều nông dân vẫn lao động với tinh thần lạc quan, nỗ lực gia tăng sản xuất để giảm đến mức thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, với những cách đóng góp cho công tác phòng, chống dịch, bà con hy vọng mọi trở ngại sẽ sớm đi qua, giao thương hàng hóa ổn định trở lại.

  • Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    17-06-2021 19:07:13

    Bộ Công an cho biết vừa triệt phá một tổ chức tội phạm ma túy đặc biệt nguy hiểm do người Đài Loan (Trung Quốc) hiện sống tại TP.HCM điều hành nhận và tiêu thụ; bắt giữ 5 đối tượng, thu 270kg ketamin.

  • Thử nghiệm thiết bị bay “3 trong 1” trên đồng ruộng

    Thử nghiệm thiết bị bay “3 trong 1” trên đồng ruộng

    21-05-2021 05:31:23

    Sử dụng thiết bị bay để thay thế cho lao động thực hiện các công đoạn tưới, phun trên cây trồng không còn là chuyện xa lạ với nông dân. Tuy nhiên, lần đầu tiên “mục sở thị” thiết bị trình diễn trên đồng ruộng, những nhà nông chuyên trồng lúa, nếp ở huyện Phú Tân vẫn không khỏi trầm trồ, đặc biệt ấn tượng khi thiết bị hoạt động không cần tới sức người.

  • Nuôi trùn quế hiệu quả cao

    Nuôi trùn quế hiệu quả cao

    21-10-2020 06:19:39

    Tận dụng nguồn phế phẩm trong quá trình chăn nuôi bò, nhiều hộ nông dân trên địa bàn xã Bình Long (Châu Phú, An Giang) đã phát triển mô hình nuôi trùn quế. Mặc dù mới được triển khai thời gian gần đây nhưng bước đầu mô hình đã mang lại tín hiệu khả quan, giúp nhiều nông dân cải thiện thu nhập, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

  • Mô hình trồng cây đậu phộng trên nền đất lúa

    Mô hình trồng cây đậu phộng trên nền đất lúa

    02-11-2020 06:27:44

    Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) vừa tổng kết mô hình trồng cây đậu phộng trên nền đất lúa. Kết quả bước đầu cho thấy hiệu quả mang lại rất khả quan, thích hợp làm giống chuyển đổi cây trồng cạn.

  • Trồng nấm rơm trong nhà mang lại hiệu quả cao

    Trồng nấm rơm trong nhà mang lại hiệu quả cao

    22-07-2020 04:28:11

    Được sự hỗ trợ của Trung tâm Khuyến nông, anh Trần Văn Liêm (ngụ ấp An Thạnh, xã Lê Trì, Tri Tôn, An Giang) đã xây dựng mô hình trồng nấm rơm trong nhà. Mô hình này đang phát huy nhiều ưu điểm so với phương pháp sản xuất truyền thống, tạo thu nhập ổn định cho gia đình.

  • Cựu chiến binh hăng say làm từ thiện

    Cựu chiến binh hăng say làm từ thiện

    21-07-2020 06:24:34

    Mang trong mình trái tim nhiệt huyết của người lính “Bộ đội cụ Hồ”, cựu chiến binh Đoàn Văn Hổ (61 tuổi, xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, An Giang) tích cực tham gia công tác xã hội - từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

  • Vướng mắc về tài sản sau ly hôn

    Vướng mắc về tài sản sau ly hôn

    30-06-2020 05:11:42

    Ông Trần Thanh Bình (sinh năm 1975, ngụ tổ 4, ấp Sa Tô, xã Khánh Bình, An Phú, An Giang) làm đơn khiếu nại đến nhiều cơ quan, đồng thời kiến nghị Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh An Giang làm rõ, giải quyết việc bà Tân Thị Thúy Hằng khai báo gian dối số lượng lớn tài sản chung sau ly hôn.

  • Hiệu quả mô hình hợp tác nuôi lươn

    Hiệu quả mô hình hợp tác nuôi lươn

    27-04-2020 06:32:49

    Tận dụng diện tích đất trống quanh nhà, nhiều hộ nông dân ấp Bình Châu (xã Bình Long, Châu Phú, An Giang) phát triển mô hình nuôi lươn trong bể bạt. Mô hình đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Phụ nữ Châu Ðốc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    Phụ nữ Châu Ðốc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    17-04-2020 06:11:07

    Là một trong những tổ chức đoàn thể chính trị tích cực triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Châu Đốc (An Giang) đã thực hiện nhiều giải pháp, với những việc làm thiết thực...

  • Nông dân có thêm thu nhập từ việc nuôi trứng nước

    Nông dân có thêm thu nhập từ việc nuôi trứng nước

    24-03-2020 05:39:04

    Sáng sớm, tiết trời thôn quê còn chìm đắm trong sương, chúng tôi chạy tuốt trong cánh đồng xã Hòa Lạc (Phú Tân, An Giang). Những nông dân “chân đất” vội vã thức giấc từ lúc gà gáy để cào trứng nước. Gần đây, mô hình nuôi trứng nước đã giúp bà con tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống lúc nông nhàn.

  • Nông dân tâm huyết với trồng trọt hữu cơ

    Nông dân tâm huyết với trồng trọt hữu cơ

    14-02-2020 07:52:26

    Mong muốn sản xuất nguồn thực phẩm xanh, sạch cho người thân trong gia đình sử dụng và những người dân ở khu vực nông thôn tiếp cận thuận lợi hơn, anh Đỗ Chí Nam (xã Phú Thành, Phú Tân, An Giang) từng thử nghiệm bằng biện pháp hữu cơ trên các loại cây trồng. Thành công lần lượt với lúa, nếp và các loại rau ăn lá là động lực giúp anh có thêm niềm tin nhằm phát triển dài hơi các ý tưởng của mình.