Kết quả tìm kiếm cho "ngày Đản sinh Đức Huỳnh Giáo chủ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1932

  • Giải bài toán thiếu trường THPT công lập ở các thành phố lớn

    Giải bài toán thiếu trường THPT công lập ở các thành phố lớn

    30-03-2024 19:25:19

    Năm học 2024 – 2025, Hà Nội có hơn 51.000 học sinh không có chỗ vào trường THPT công lập. Bà Nguyễn Thị Mai Hoa, Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa giáo dục của Quốc hội đã chia sẻ với phóng viên báo Tin tức.

  • Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    29-03-2024 06:58:40

    Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)) của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang. Thời gian qua, tỉnh có những giải pháp phù hợp tình hình thực tế, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ, giúp người nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Vào tù… vì mua súng “phòng thân”

    Vào tù… vì mua súng “phòng thân”

    21-03-2024 21:57:40

    “Do bị cáo có mâu thuẫn với một thanh niên khác, nên mua súng về “phòng thân” nhưng đã bị lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ. Bị cáo biết hành vi của mình là sai trái, mong hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về gia đình, lo cho cuộc sống” - Cao Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 2004, ngụ xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) hối hận vì việc làm của mình.

  • Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    21-03-2024 16:23:58

    Sáng 21/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN Ted Osius, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm Trưởng đoàn, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    20-03-2024 06:15:07

    Tháng 6/2012, Liên Hiệp Quốc chọn ngày 20/3 hàng năm là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Có 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

  • Huyện ủy An Phú làm việc với Đảng ủy xã Quốc Thái

    Huyện ủy An Phú làm việc với Đảng ủy xã Quốc Thái

    19-03-2024 15:55:08

    Ngày 19/3, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú Phùng Minh Tân đã làm việc với Đảng ủy xã Quốc Thái về công tác xây dựng Đảng và công tác vân động quần chúng 3 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024.

  • Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    19-03-2024 07:55:42

    Đờn ca tài tử gắn bó với đời sống của người dân Nam Bộ từ những ngày đầu mở đất. Loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại Trường THPT Nguyễn Sinh Sắc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử vừa được thành lập, nhằm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của nghệ thuật độc đáo này.

  • Khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập

    Khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập

    19-03-2024 07:50:07

    Được sự quan tâm của các cấp, ngành, địa phương và toàn xã hội, phong trào khuyến học - khuyến tài trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát triển ngày càng sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao trình độ dân trí ở địa phương.

  • Phát huy vai trò tổ chức Đoàn trong giảm thiểu trẻ hóa tội phạm

    Phát huy vai trò tổ chức Đoàn trong giảm thiểu trẻ hóa tội phạm

    18-03-2024 07:13:20

    “Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp tuyên truyền nâng cao nhận thức, giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh, thiếu nhi. Tập trung tham mưu UBND tỉnh triển khai hiệu quả quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh, thiếu nhi trên không gian mạng, giai đoạn 2022 - 2030”. Tạo nhiều sân chơi để đoàn kết, tập hợp thanh, thiếu nhi vào tổ chức hội; xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn mạnh về kỹ năng tuyên truyền phòng, chống tội phạm” - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang Đỗ Minh Sang nhấn mạnh.

  • Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    15-03-2024 07:31:36

    Tháng Ramadan có ý nghĩa thiêng liêng trong cộng đồng Hồi giáo dân tộc Chăm. Đây là tháng mà đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm nhịn ăn, nhịn uống, tự rèn luyện với các nghi thức tôn nghiêm, tăng cường tình yêu thương với những người nghèo khó.

  • Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    14-03-2024 11:50:15

    Đảng, Nhà nước có nhiều chủ trương, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), trong đó, ưu tiên bảo đảm ATGT cho lứa tuổi học sinh. Tuy nhiên, tình hình trật tự ATGT liên quan đến lứa tuổi học sinh vẫn diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT). Để đảm bảo ATGT cho học sinh, UBND tỉnh An Giang triển khai nhiều giải pháp thực hiện trong năm 2024.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…