Kết quả tìm kiếm cho "nuôi bò Tây"

Kết quả 517 - 528 trong khoảng 3536

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Quy hoạch đô thị vùng theo hướng bền vững

    Quy hoạch đô thị vùng theo hướng bền vững

    26-09-2023 06:02:08

    Dự báo vào cuối thế kỷ XXI, khi mực nước biển dâng lên từ 0,5 - 1m, khoảng 1/3 vùng ĐBSCL sẽ bị ngập lụt, là vùng bị mất đất lớn nhất thế giới. Nếu không có giải pháp ứng phó đồng bộ thì 35% dân số vùng ĐBSCL, với 39% diện tích chịu ảnh hưởng. Do vậy, nâng tỷ lệ đô thị hóa và quy hoạch đô thị đồng bộ là giải pháp cấp bách để ổn định đời sống người dân miền Tây về lâu dài.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • 5 người đẹp diện bikini đẹp nhất 'Miss Universe Vietnam 2023'

    5 người đẹp diện bikini đẹp nhất 'Miss Universe Vietnam 2023'

    24-09-2023 14:11:42

    18 thí sinh của "Miss Universe Vietnam 2023" vừa có màn trình diễn thiêu đốt khán giả tại phần thi "Người đẹp Biển".

  • Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    24-09-2023 08:41:24

    Với mô hình chăn nuôi gà theo hướng chăn thả tự nhiên và sử dụng thức ăn có pha trộn dược liệu sẵn có ở địa phương, anh Cường thu lãi cả trăm triệu mỗi năm.

  • Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    23-09-2023 09:20:53

    Thời gian qua, các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư cho giáo dục trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội. Việc ưu tiên hoàn thiện mạng lưới trường lớp, đa dạng phương thức giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • 2 cảnh đời đau bệnh đáng thương

    2 cảnh đời đau bệnh đáng thương

    21-09-2023 06:45:38

    Bà Nguyễn Thị Đẳng (ngụ khóm Bình Đức 4, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã ở vào tuổi 70 vẫn phải đi làm nuôi chồng mù, bị tai biến và 3 cháu nhỏ; còn ông Nguyễn Văn Hiệp (47 tuổi, ngụ khóm thị 2, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) mắc bệnh xơ gan không tiền chữa trị.

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.