Kết quả tìm kiếm cho "phòng chống xói lở"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 302

  • Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công

    Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công

    08-05-2023 08:18:46

    Thời gian qua, tại tỉnh Phú Yên có hàng loạt dự án đầu tư công, trong đó, nhiều dự án lớn, vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng do Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Phú Yên làm chủ đầu tư bị chậm tiến độ, kéo dài thời gian. Thậm chí có dự án đã thực hiện tới 99% khối lượng công việc, nhưng không thể hoàn thành.

  • “Cây tre Việt Nam”

    “Cây tre Việt Nam”

    24-03-2023 07:04:55

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mượn hình ảnh cây tre - biểu tượng rất mộc mạc, dung dị mà thân thuộc với người Việt Nam, để gửi gắm thông điệp mang triết lý sâu sắc nhưng vô cùng gần gũi, thiết thực đối với ngành đối ngoại, ngoại giao của Việt Nam: Trường phái ngoại giao “Cây tre Việt Nam”.

  • Nông dân tiếp cận công nghệ số

    Nông dân tiếp cận công nghệ số

    21-03-2023 07:56:52

    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…

  • Sụp, lún cặp sông Cái Vừng, ảnh hưởng nhiều nhà dân và bè cá

    Sụp, lún cặp sông Cái Vừng, ảnh hưởng nhiều nhà dân và bè cá

    16-03-2023 15:46:59

    Chiều 16/3, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Ứng phó Biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang cho biết, đang phối hợp UBND TX. Tân Châu và các sở, ngành liên quan theo dõi chặt chẽ, xử lý tình trạng răn nứt bờ sông Cái Vừng, đoạn qua địa bàn phường Long Sơn (TX. Tân Châu).

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • “Ngân hàng cát” - giải pháp bền vững cho ĐBSCL

    “Ngân hàng cát” - giải pháp bền vững cho ĐBSCL

    28-12-2022 04:36:50

    Khi nhiều dự án giao thông, công trình xây dựng lớn được triển khai, nhu cầu cát cũng tăng lên. Nếu chỉ đơn thuần tập trung vào khai thác cát sông, ĐBSCL sẽ phải trả giá đắt khi tần suất, quy mô sạt lở tăng cao. Xây dựng “ngân hàng cát”, khuyến khích nghiên cứu vật liệu thay thế, điều chỉnh thiết kế công trình, dự án theo hướng giảm sử dụng cát sông cho san lấp… là những giải pháp giúp quản lý cát bền vững hơn, trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu xây dựng.

  • Danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường

    Danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường

    02-12-2022 07:04:37

    Kỳ họp thứ 10 (chuyên đề) HĐND tỉnh An Giang (khóa X), nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Bật mí 4 cách để nách không thâm hiệu quả nhất

    Bật mí 4 cách để nách không thâm hiệu quả nhất

    26-11-2022 08:55:32

    Cách để nách không thâm, cách giảm thâm nách nhanh chóng là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 4 cách giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Hãy đọc ngay nhé!

  • Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Những giáo viên cắm bản nơi biên cương

    Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Những giáo viên cắm bản nơi biên cương

    16-11-2022 14:31:14

    Vùng biên giới Sốp Cộp, tỉnh Sơn La có địa bàn rộng, dân cư phân bố rải rác. Các trường học thường phải đóng ở các bản vùng cao, vùng sâu. Dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng những giáo viên công tác ở đây vẫn nỗ lực bám bản, bám trường.

  • Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    15-11-2022 07:18:42

    Từ tình thương yêu vô bờ dành cho học trò, nhiều thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vượt bao gian khổ, cống hiến cả tuổi xuân, sức lực cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ trẻ sống có lý tưởng, đạo đức, sáng tạo, mang tài năng xây dựng quê hương, Tổ quốc.