Kết quả tìm kiếm cho "toàn dân tập luyện môn bơi phòng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1103

  • Gặp lại Duy Chương

    Gặp lại Duy Chương

    07-03-2024 07:38:47

    Lúc được cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lạc Quới (Bộ đội Biên phòng An Giang) nhận nuôi, Nguyễn Văn Duy Chương mới 5 - 6 tuổi. Cậu bé gầy gò, mồ côi cha mẹ, chỉ biết bám víu vào bà ngoại lớn tuổi. Sau 5 năm, cuộc sống của Chương đã đổi khác hoàn toàn, lớn lên trong sự thương yêu của những “người cha đặc biệt”.

  • Ươm mầm võ thuật miền quê

    Ươm mầm võ thuật miền quê

    06-03-2024 05:23:59

    Nhiều năm nay, Câu lạc bộ (CLB) võ thuật tổng hợp Phước Gia (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) của võ sư Phạm Trần Bá Phước đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ đam mê võ thuật. CLB ra đời không chỉ góp phần phát triển phong trào luyện tập thể dục - thể thao ở địa phương, mà còn giúp phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng vận động viên thành tích cao cho tỉnh.

  • Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    29-02-2024 06:21:22

    Bóng chuyền (nam, nữ) và bi sắt là một trong những môn thế mạnh của Trường THCS Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), luôn nằm trong “top” tại các kỳ đại hội, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, đóng góp nhiều vận động viên thi đấu cấp tỉnh. Có được kết quả trên, ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Mỹ Phú đã có kế hoạch luyện tập rất bài bản…

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu, đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp cho cán bộ y tế

    Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu, đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp cho cán bộ y tế

    20-02-2024 18:59:29

    Chủ tịch Quốc hội đề nghị ngành y tế nghiên cứu, đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp cho cán bộ y tế trong tổng thể cải cách tiền lương; có giải pháp khả thi thu hút nhân lực trình độ cao, chuyên môn giỏi.

  • 5 biện pháp thanh lọc cơ thể sau kỳ nghỉ Tết dài

    5 biện pháp thanh lọc cơ thể sau kỳ nghỉ Tết dài

    17-02-2024 09:12:24

    Liên tục tiệc tùng sau chuỗi ngày nghỉ Tết khiến cơ thể rơi vào trạng thái thừa đạm, chất béo. Làm thế nào để thanh lọc cơ thể là điều được nhiều người quan tâm.

  • Những ván cờ tướng đầu năm

    Những ván cờ tướng đầu năm

    19-02-2024 06:44:06

    Trong những môn thể thao truyền thống, cờ tướng luôn thu hút đông người chơi trong dịp lễ, Tết bởi đây là môn giải trí hấp dẫn, lành mạnh, đầy tính cạnh tranh. Đặc biệt trong những ngày Xuân, ván cờ tướng rôm rả ở các góc phố, quán nước như mang mọi người đến gần nhau hơn.

  • Vấn vương Tết

    Vấn vương Tết

    16-02-2024 07:22:57

    Khi bắt đầu quay cuồng với công việc thường nhật, nghĩa là hết Tết. Ngóng đợi cả năm ròng, nhưng Tết chỉ đến vài hôm, nhanh chóng rời đi, để lại những dư âm bồi hồi khó tả.

  • Tầm vóc người Việt trong thế kỷ 21

    Tầm vóc người Việt trong thế kỷ 21

    14-02-2024 09:27:22

    Năm 2023 dân số Việt Nam tròn 100 triệu người. “Cơ hội dân số vàng” chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong lịch sử một đất nước. Để tận dụng cơ hội này, cần sẵn sàng với một thế hệ trẻ có tầm vóc, thể lực, trí lực.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Nhớ Tết xưa

    Nhớ Tết xưa

    12-02-2024 07:55:26

    Trải qua bao cái Tết “nhạt”, vội vàng trở về quê rồi vội vàng rời đi, nhiều người đã không khỏi băn khoăn, lưu luyến nhớ Tết xưa, cái Tết bình yên giản dị, nơi thời gian và không gian như ngừng trôi để lòng người bình yên đón Tết.