An Giang tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2022

31/03/2022 - 14:41

 - Từ ngày 31/3 đến 3/4/2022, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cùng các doanh nghiệp du lịch của tỉnh sẽ tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2022 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (TP. Hà Nội).

An Giang tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2022 tại TP. Hà Nội

Các đối tác đến tham quan, kết nối tại gian hàng du lịch của tỉnh An Giang.

Trải nghiệm du lịch thực tế ảo, với chủ đề “Sắc màu An Giang”

Theo đó, An Giang đã xây dựng gian hàng du lịch, với chủ đề “An Giang – kết nối cơ hội, hợp tác thành công”, nhằm giới thiệu tiềm năng và thế mạnh về tài nguyên du lịch địa phương; quảng bá hình ảnh các khu, điểm du lịch, các dịch vụ du lịch An Giang đến với các doanh nghiệp du lịch và du khách tại hội chợ.

Cụ thể, sẽ tổ chức triển lãm thực tế ảo về du lịch của tỉnh chủ đề “Sắc màu An Giang” giúp du khách trải nghiệm các hình ảnh, video và không gian ảo 3D về du lịch An Giang, như: Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam, Hội đua bò Bảy Núi, Nhà lưu niệm thời niên thiếu Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tượng phật Di trên đỉnh Thiên Cấm Sơn...

Đồng thời, giới thiệu các tour, tuyến mới, các sản phẩm du lịch mới và sự thay đổi diện mạo mới của du lịch An Giang trong thời điểm bình thường mới đến với du khách và đối tác trên toàn quốc; kết nối các doanh nghiệp du lịch An Giang với các doanh nghiệp du lịch tham gia tại hội chợ, đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển và quảng bá kêu gọi các dự án đầu tư về du lịch An Giang.

THANH TIẾN