Nâng cao chất lượng dịch vụ công, hiệu quả cải cách thủ tục hành chính và chi phí thời gian tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh An Giang
Nội dung thực hiện, đánh giá các chỉ số thành phần DDCI tỉnh An Giang năm 2022 đối với khối sở, ban, ngành theo 5 chỉ số, gồm: Hiệu quả thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, quy hoạch, kế hoạch; chất lượng dịch vụ công và chi phí thời gian; minh bạch thông tin và đối xử công bằng; tính năng động và trách nhiệm giải trình của cán bộ lãnh đạo; chi phí không chính thức.
Nội dung thực hiện, đánh giá các chỉ số thành phần DDCI tỉnh An Giang năm 2022 đối với khối địa phương (UBND các huyện, thị xã, thành phố) theo 10 chỉ số, gồm: Chi phí gia nhập thị trường; khả năng tiếp cận đất đai và địa điểm kinh doanh; chất lượng dịch vụ công trong cấp phép và hiệu quả của công tác thanh tra, kiểm tra; tính năng động, tiên phong của lãnh đạo huyện; hiệu quả công tác đối thoại và trách nhiệm giải trình; minh bạch thông tin và đối xử công bằng; chất lượng dịch vụ công, hiệu quả cải cách thủ tục hành chính và chi phí thời gian; hiệu quả hoạt động hỗ trợ kinh doanh; chi phí không chính thức; hiệu quả của công tác an ninh trật tự đảm bảo môi trường kinh doanh an toàn.
Tin, ảnh: HẠNH CHÂU