Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền quý II/2022

29/03/2022 - 11:50

 - Sáng 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang phối hợp Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị định hướng công tác tuyên truyền quý II/2022.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí trao đổi về công tác tuyên truyền

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Trần Thị Thanh Hương phát biểu tại hội 

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, quý I/2022, các cơ quan báo chí và truyền thông trong và ngoài tỉnh đã tuyên truyền, phản ánh đậm nét, sinh động không khí phấn khởi vui xuân, đón Tết và kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022). Đồng thời, phản ánh diễn biến tình hình và công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh; các các hoạt động phục hồi sản xuất - kinh doanh, học sinh quay trở lại trường học trực tiếp sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch COVID-19; quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của An Giang, các lễ hội văn hóa, thể thao, du lịch và phát triển kinh tế-xã hội.

Qua đó, đã góp phần giữ vững ổn định chính trị, sự đồng thuận của xã hội và lòng tin của nhân dân đối với Đảng, thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế- xã hội trong nước và trong tỉnh đến với nhân dân.

Phát biểu định hướng công tác thông tin, tuyên truyền quý II/2022, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương mong muốn các cơ quan báo chí và truyền thông trên địa bàn tỉnh tiếp tục bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh để thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế-xã hội của tỉnh, đất nước.

Trong đó, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đi vào cuộc sống, các văn bản chỉ đạo về công tác xây dựng Đảng; kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832 - 2022) gắn với sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang và các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng trong quý II/2022...

Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện các giải pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, cũng như tiến độ tiêm vaccine COVID-19 cho người dân; khuyến khích tiêm vaccine cho trẻ từ 5-11 tuổi theo hướng dẫn của Bộ Y tế, cập nhật, tuyên truyền thường xuyên các chủ trương, quy định mới nhất về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Trung ương, của tỉnh…

TRỌNG TÍN