Kết quả tìm kiếm cho "Bộ LĐ-TB&XH"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 319

  • Mọi nhà, mọi người đều có Tết

    Mọi nhà, mọi người đều có Tết

    30-12-2022 02:37:09

    Tinh thần “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", phần quà Tết giúp hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền của dân tộc đang được tích cực chuẩn bị. Đây là dịp các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm cùng với nhà nước quan tâm đóng góp, chia sẻ chút nghĩa tình khi mùa xuân đến.

  • Hé lộ kế hoạch thưởng Tết 2023: Một doanh nghiệp có mức cao nhất gần 900 triệu đồng

    Hé lộ kế hoạch thưởng Tết 2023: Một doanh nghiệp có mức cao nhất gần 900 triệu đồng

    21-12-2022 09:06:36

    Dự báo tiền thưởng Tết năm 2023 của người lao động ở một số ngành nghề có thể giảm; mức thưởng Tết phổ biến vẫn là 1 tháng lương.

  • Nỗ lực ổn định tình hình lao động, việc làm

    Nỗ lực ổn định tình hình lao động, việc làm

    19-12-2022 05:15:57

    Tác động từ tình hình kinh tế, chính trị bất ổn ở một số nước khu vực Châu Âu khiến nhiều doanh nghiệp (DN) gia công giày da, may mặc xuất khẩu gặp khó khăn, buộc phải sắp xếp, tổ chức lại lao động. Nhiều giải pháp đã và đang được ngành chức năng thực hiện để ổn định vấn đề này.

  • Thủ tướng yêu cầu thanh toán đầy đủ lương, thưởng Tết cho người lao động

    Thủ tướng yêu cầu thanh toán đầy đủ lương, thưởng Tết cho người lao động

    17-12-2022 16:05:34

    Thủ tướng Chính phủ vừa ký công điện về các biện pháp ổn định, phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả, bền vững và chăm lo đời sống người lao động.

  • An Giang đảm bảo an sinh xã hội

    An Giang đảm bảo an sinh xã hội

    01-12-2022 06:50:26

    Triển khai tích cực, hiệu quả các chính sách, tập trung đào tạo nghề và giải quyết việc làm, chăm lo chu đáo cho đối tượng người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo... Đó là những chỉ tiêu trọng tâm trong công tác an sinh xã hội đã được tỉnh chú trọng và thực hiện đạt hầu hết theo nhiệm vụ đặt ra của năm 2022.

  • Chủ động hướng nghiệp, nâng chất nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập

    Chủ động hướng nghiệp, nâng chất nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập

    29-11-2022 07:10:15

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa tổ chức hội thảo tư vấn hướng nghiệp và nhu cầu nhân lực giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu hội nhập và cách mạng công nghiệp 4.0. Qua đó, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác hướng nghiệp, giúp học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường và đáp ứng nhu cầu của xã hội.

  • Bàn giải pháp quản lý người cai nghiện dưới 18 tuổi

    Bàn giải pháp quản lý người cai nghiện dưới 18 tuổi

    09-11-2022 03:45:29

    Hiện nay, số người nghiện ma túy, các chất hướng thần đang gia tăng và ngày càng trẻ hóa (từ 12 đến dưới 18 tuổi). Trước tình trạng này, các cơ quan, đơn vị, địa phương đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp phù hợp trong công tác quản lý, cai nghiện ma túy, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên.

  • An Giang tôn vinh “Doanh nghiệp vì người lao động”

    An Giang tôn vinh “Doanh nghiệp vì người lao động”

    01-11-2022 05:50:55

    “Doanh nghiệp vì người lao động” là danh hiệu được UBND tỉnh An Giang công nhận hàng năm. Việc tuyên dương danh hiệu có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ những doanh nghiệp (DN) tiêu biểu, quan tâm chăm lo đến đời sống công nhân, nỗ lực cải thiện điều kiện làm việc, hài hòa lợi ích, nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Năm nay, lễ tuyên dương sẽ được tổ chức vào ngày 3/11, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh.

  • Đẩy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

    Đẩy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

    31-10-2022 07:14:28

    Nhiều cử tri, đại biểu HĐND tỉnh An Giang quan tâm, đề nghị tháo gỡ các vướng mắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trong tỉnh. UBND tỉnh vừa tổng hợp, có ý kiến giải trình.

  • Đẩy mạnh thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

    Đẩy mạnh thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

    11-10-2022 07:08:47

    Thời gian qua, công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ đã được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và đưa vào chương trình, nghị quyết, hành động cụ thể nhằm tạo điều kiện thuận lợi để phụ nữ học tập, lao động, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần nâng cao vị thế người phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực và mọi mặt của đời sống xã hội.

  • Tăng cường công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ

    Tăng cường công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ

    12-09-2022 06:52:41

    Công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ luôn được tỉnh quan tâm. Phụ nữ được tăng cường tham gia vào các vị trí lãnh đạo, quản lý, từng bước giảm dần khoảng cách giới trong lĩnh vực chính trị; bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng trong gia đình và xã hội.

  • Trả lời kiến nghị của cử tri lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội

    Trả lời kiến nghị của cử tri lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội

    02-11-2022 09:02:07

    UBND tỉnh vừa trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Trong đó, có một số nội dung liên quan đến lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH)